สังคม

'บิ๊กโจ๊ก' จ่อลงพื้นที่ไขปมเด็ก 8 เดือน หายปริศนา พร้อมเร่งพิสูจน์คราบเลือดบนที่นอน หลังพ่อแม่ให้การวกวน

โดย chiwatthanai_t

13 ก.พ. 2566

73 views

ข่าว 3 มิติ ยังตามต่อ กรณีเด็กชายวัย 8 เดือน หายตัวปริศนาจากบ้านพักที่บางเลน นครปฐม เหตุการณ์ผ่านมาเกินหนึ่งสัปดาห์เเล้ว เเต่ก็ยังไม่พบเบาะเเสเพิ่มเติม นอกจากคราบเลือดบริเวณที่นอน ซึ่งถูกตั้งข้อสงสัยว่า "เป็นเลือดของใคร เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปหรือไม่" วันนี้ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจเเห่งชาติ เรียกประชุมทีมสืบสวน เตรียมลงพื้นที่ด้วยตัวเองวันพรุ่งนี้ 


นี่คือบางช่วง จากคำบอกเล่าของพ่อเเม่ซึ่งยังเป็นเยาวชนทั้งคู่ เคยเปิดใจกับข่าว 3 มิติ เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังถูกสังคมบางส่วนตั้งข้อสงสัยว่า ทั้งคู่หรืออาจมีคนใดคนหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้หรือไม่ โดยเฉพาะประเด็นเรื่องมุ้ง ซึ่งขณะนั้นทั้งคู่ยอมรับว่า เคยมีปากเสียงกันเล็กน้อยจากเรื่องนี้ ยืนยันว่า ภาพสุดท้ายที่พอจำได้หลังจากงัวเงียเพราะเพิ่งตื่นนอน มีคนเข้ามาอุ้มลูกออกไป เห็นหลังเเว้บๆ เป็นคนใส่เสื้อเหลือง


การออกตามหาล่วงเลยมาเกินหนึ่งสัปดาห์เเล้ว หลายฝ่ายช่วยกันทั้งเดินเท้าปูพรมหาในป่ารก เเหล่งน้ำ รวมทั้งช่วยกันกระจายข่าว-เเชร์เเละส่งต่อกันในสื่อทุกเเขนง เเต่ก็ยังไม่พบเบาะเเสเพิ่มเติม นอกจากข้อสงสัยเรื่องกล้องที่ใช้การไม่ได้ เเละรอยเลือดบริเวณที่นอน


เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบก่อนหน้านี้ พบร่องรอยคล้ายคราบอาเจียนเเละคราบเลือด จึงเก็บตัวอย่างไปตรวจอย่างละเอียดเพื่อหาว่า "เป็นคราบเลือดของใคร เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปหรือไม่" หลังพ่อกับเเม่ ให้การวกวน โดยครั้งเเรกบอกว่า น้องปากเเตกในช่วงที่อากาศหนาว เเต่ข้อมูลล่าสุด กลับบอกว่าน่าจะเป็นคราบเลือดจากประจำเดือน


ในทางสืบสวน เจ้าหน้าที่รวมทั้งการวิเคราะห์จากศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา เป็นไปได้ยากที่เด็กวัยเพียง 8 เดือน จะลุกหรือคลานออกไปเอง จึงให้น้ำหนักไปที่การทำให้หาย โดยใครบางคนที่น่าจะรู้จักหรือเคยมาที่บ้านหลังนี้


ล่าสุด พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกประชุมทีมสืบสวนภูธรภาค 7 เบื้องต้นพบว่า คำให้การของพ่อแม่ยังขัดเเย้ง โดยเฉพาะประเด็นคราบเลือด


พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ บอกว่า ที่ต้องเร่งรัดก็คือ การพิสูจน์คราบเลือดให้รู้ผลภายใน 2-3 วัน ตรวจสอบไทม์ไลน์การใช้โทรศัพท์ รวมทั้งสั่งการให้ไล่ดูวงจรปิดอย่างละเอียดในพื้นที่บางเลน หากถึงที่สุดก็อาจจะพิจารณาใช้เครื่องจับเท็จกับพ่อเเละเเม่ รวมทั้งคนใกล้ชิด พรุ่งนี้ 14 กุมภาพันธ์ จะลงพื้นที่ตรวจสอบเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

คุณอาจสนใจ

Related News