สังคม

ครอบครัวตามหา "หมอเก่ง" หายตัวปริศนา หวั่นเกิดอันตราย

โดย nutda_t

12 ส.ค. 2567

1.7K views

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กของ รพ.สต.หนองชิ่ม ลงข้อความระบุว่า "ประกาศคนหาย‼ ท่านใดพบเห็นบุคคลในภาพ "คุณหมอเก่ง" ขับรถ Honda jazz สีขาว ทะเบียน "กอ 3566 ระยอง" หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวาน (10/08/67) ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ หากท่านใดพบเห็นบุคคลในภาพ โปรดโทรแจ้งได้ที่เบอร์ 092-272-0682" โดยในเบื้องต้นทราบว่า ทางครอบครัวได้แจ้งความที่ สภ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี แล้ว

ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ไปยังบ้านของคุณพ่อของหมอเก่ง เปิดเผยว่า หมอเก่งเป็นนักวิชาการสาธารณสุข ประจำอยู่ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลบางสระเก้า อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี มีแฟนที่คบหากันมานาน 2 ปี ชื่อนายยู เป็นอาสาแจ้งเหตุกู้ภัย ใน จ.จันทบุรี ที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีปัญหา หรือมีปากเสียงอะไรกัน แต่ระยะหลังนายยู บอกว่ามีงานออกต่างจังหวัดบ่อย แต่ตนไม่เคยถาม เพราะเป็นงานและเรื่องส่วนตัว

แต่ครั้งสุดท้าย นายยู บอกลูกสาวตน ว่ามีการหยิบยืมเงินมาจากหลายๆคน แต่ไม่มีเงินใช้คืน จึงจะขอหนีไปก่อน โดยนายยู หายตัวไปประมาณ 2 เดือน กระทั่งวานนี้ช่วงเช้า หมอเก่งขับรถไปส่งตนร่วมงานแต่ง แต่ไม่ได้ไปรับกลับ พอตนกลับบ้านมา จึงรู้ว่าลูกหายไป ซึ่งไม่รู้ว่าหายไปไหน หรือไปหานายยู หรือไม่ เพราะติดต่อไม่ได้ ญาติ และเพื่อนๆพยายามติดต่อ พบว่าโทรศัพท์ปิดเครื่อง ส่วนเบอร์นายยู โทรติด แต่ไม่มีคนรับ

ตนอยากให้ลูกกลับบ้าน กลับมาคุยกัน เพราะไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไร แต่อยากให้กลับมา และยังรอ ไม่แน่วันอังคารซึ่งเป็นวันทำงาน อาจจะกลับมาทำงานก็ได้ เพราะเป็นคนรักงาน เป็นที่รักของใครหลายๆคน แต่ขอให้ติดต่อมาก่อนว่ายังปลอดภัยดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หายตัวปริศนา

คุณอาจสนใจ

Related News