สังคม

ตำรวจบุกค้นโรงแรมเดวิส ไม่พบสิ่งผิดปกติหรือสิ่งผิดกฎหมาย 'ชูวิทย์' ลั่นหากผิดจริงพร้อมให้ดำเนินคดี

โดย panisa_p

5 พ.ย. 2565

256 views

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจ สน. ทองหล่อ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบภายในโรงแรม เดอะเดวิส คอนเนอร์วิงค์ ภายในซอยสุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร ของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีต ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรครักประเทศไทย หลังจากนายสันธนะ ประยูรรัตน์ ได้ไปแจ้งว่า ได้มีการเปิดเป็นสถานบันเทิง ให้กลุ่มนักเที่ยวเข้าไปปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเสพติด



ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน หรือ (พฐ.) เข้าตรวจสอบสถานบริการ ชื่อ The Lobby X Chuweed ภายในโรงแรม Davis Hotel Corner Wing บนถนนสุขุมวิท ย่านคลองเตย หลังนายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล ไปแจ้งกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เมื่อตีสี่ที่ผ่านมาว่า สถานบริการดังกล่าว เปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และมีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติด



โดยนายชูวิทย์ ได้นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พร้อมยืนยันว่าไม่มีการจำหน่ายยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายเหมือนผับจินหลิงของชาวจีนแน่นอน



นอกจากนี้ นายชูวิทย์ บอกว่า หากผิดจริงให้ตำรวจมาดำเนินคดีได้เลย และเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังได้ออกมาเปิดเผยเรื่องผับชาวจีน ยืนยันว่าเรื่องนี้มีผู้พยายามจะมาเคลียร์กับตัวเอง แต่ไม่รับเคลียร์ เพราะก็เคยพบเหตุการณ์แบบนี้ จึงเป็นหน้าที่ของ ผบ.ตร.และ รอง ผบ.ตร.และไม่โกรธนายสันธนะ



ต่อมานายสันธนะ เดินทางมาที่โรงแรม และได้พบกับนายชูวิทย์ด้วย เปิดเผยว่า ได้ให้สายลับเข้าไปในงานปาร์ตี้ดังกล่าวด้วย พบว่ามีกลุ่มคนเข้าไปใช้ห้องน้ำชายและหญิงพร้อมๆ กันนับสิบคน มีการ์ดมาคอยคุ้มกันนับสิบ และได้มาอยู่ที่นี่ด้วย ยืนยันไม่ได้รับจ้างมาจากใคร



ด้านพันตำรวจเอก ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบไม่พบสิ่งผิดปกติหรือสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บหลักฐานทุกจุดตามที่ปรากฏในคำร้องของนายสันธนะ ซึ่งหากนายสันธนะมีหลักฐานเพิ่มเติมก็สามารถนำมามอบให้กับพนักงานสอบสวนได้

คุณอาจสนใจ

Related News