สังคม

'หญิงไก่' ร้องกองปราบ ตามหาสามีนักธุรกิจ ออกมาแจงความจริงว่าทรัพย์สินที่ให้มาด้วยความเต็มใจหรือต้มตุ๋น

โดย parichat_p

25 ต.ค. 2565

962 views

หญิงไก่ ร้องกองปราบขอให้ตามหานักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ วัย 75 ปี ซึ่งจดทะเบียนสมรสกัน ให้ออกมาชี้แจงความจริง เพราะจะได้ทราบว่าทรัพย์สินที่ให้มา เป็นจำนวน 50 ล้านจริงหรือไม่ และเป็นการให้ความเต็มใจหรือต้มตุ๋น


น.ส.ศรัญญา อุปปาตะสันติ หรือ "หญิงไก่ " อายุ 65 ปี พร้อมทนายความเข้าพบพนักงานสอบสวน กองปราบปราม เพื่อยื่นเอกสารหลักฐานชี้แจงความบริสุทธิ์ หลังถูกครอบครัวของนักธุรกิจร้องกองปราบ ฯ ให้ตรวจสอบพฤติการณ์การแต่งงานจดทะเบียนสมรส ก่อนจะโอนทรัพย์สินไปรวม 50 ล้านบาท


โดยหญิงไก่ ระบุถึงการออกมาแจ้งความ เพราะต้องการให้ตำรวจกองปราบตามหานายสุรชัย ซึ่งจดทะเบียนสมรสกันแล้ว ออกมาพูดความจริง เพราะทรัพย์สินที่นายสุรชัยโอนให้ตนและลูกชาย


นายสุรชัย เขียนขึ้นมาเอง เพราะรู้ว่าวันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น ส่วนทรัพย์สินที่นายสุรชัยให้ตนนั้นก็เป็นการให้เพราะความรัก จึงต้องการให้ตำรวจช่วยตามหาตัวนายสุรชัย สามีของตน เพื่อที่จะได้มีการสอบปากคำถึงรายละเอียดต่างๆที่เกิดขึ้น


ขณะที่นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด กล่าวว่าที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 2559 นางศรัญญา หรือชื่อเดิมว่านางมณตา หยกรัตนกาญ มีคดีทั้งหมด 22 คดี ถูกแจ้งความเกี่ยวกับคดีค้ามนุษย์ แจ้งความเท็จและมาตรา 112 ในหลายท้องที่ ส่วนคดีที่มีการฟ้องร้องเรื่องทรัพย์สิน ตามกฎหมายต้องมีการสอบสวนหญิงไก่ และนักธุรกิจอายุ 75ปี ที่มีการจดทะเบียนกันอย่างละเอียด เพื่อตรวจสอบว่ามีการหลอกให้จดทะเบียนหรือไม่


ขณะที่ครอบครัวของนายสุรชัยตรวจสอบทรัพย์สินที่ถูกหญิงไก่ โอนไปให้บุตรชาย โอนไปบัญชีม้า โอนไปให้ชายคนหนึ่ง ที่เป็นนอมินี ที่ตรวจสอบได้พบว่าขายที่ดินไป 30 ล้านบาทและโอนไปยังบัญชีม้า


หุ้นปูนซีเมนต์ 5 แสนหุ้น มูลค่า 5 ล้านบาท // คอนโดมิเนียมโอนให้ลูกชายหญิงไก่ราคา 10 ล้านบาท รถบีเอ็มป้ายแดงราคา2.5 ล้านบาท // ที่ดินราคา 10 ล้าน ถูกหญิงไก่ขายไปในราคา 2.5 ล้าน // รูดบัตรเครดิตของนายสุรชัยไป 2.5 ล้านบาท โดยยังไม่จ่ายจนบัตรถูกยึด รวมทั้งเงินสดในโทรศัพท์อีก 3 ล้านบาท

คุณอาจสนใจ

Related News