สังคม

เเกะรอยหนุ่มบุรีรัมย์ 38 ปี หายตัวปริศนา แม่ยัน 'นายต่อ' ไร้เหตุจูงใจฆ่าตัวตาย

โดย pattraporn_a

15 ธ.ค. 2564

83 views

ความคืบหน้ากรณีชายชาวบุรีรัมย์วัย 38 ปี  หายตัวไปอย่างลึกลับ กระทั่งมีชาวบ้านไปพบรถจักรยานต์จอดทิ้งในทางเปลี่ยว ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร


ข่าวนี้ได้เบาะแสจากคนใกล้ชิด ยืนยันว่า ก่อนที่ชายคนนี้จะหายตัวไป ได้ขี่จักรยานยนต์ออกไปหาเพื่อนชายคนสนิท และยังมีการนัดหมายชายอีกคนให้ไปเจอกันที่รีสอร์ท หลักฐานสำคัญก็คือภาพจากกล้องวงจรปิด และข้อความสนทนาสุดท้าย ที่ผู้สูญหายแชทไปหาเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ช่วยเข้ามาฉีดสารเสพติดเข้าร่างกายก่อนเริ่มปาร์ตี้สวิงกิ้ง ติดตามจากรายงาน


จักรยานยนต์เลขทะเบียน 1 กค 6092 บุรีรัมย์ ถูกพบเมื่อ 3 วันก่อน ในสภาพจอดทิ้งใกล้ป่า ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร เจ้าของรถคือ นายณัฎฐกรณ์ หรือ ต่อ หนุ่มบุรีรัมย์วัย 38 ปี ที่หายตัวไปจากบ้านพักในอำเภอเฉลิมพระเกียรติ ตั้งแต่ช่วงต้นธันวาคมที่ผ่านมา


ครอบครัวและญาติพยายามช่วยกันตามหา แต่ก็ไร้วี่แวว ที่สุดจึงตัดสินใจประสานทีมกู้ภัยและนักประดาน้ำ ช่วยกันงมหาในบ่อใกล้จุดที่เจอรถ แต่ก็ไม่ปรากฏร่องรอย ครอบครัวจึงเชื่อว่า นายต่อ ไม่น่าจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย


การหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ทำให้หลายฝ่ายกังวลว่าอาจมีเรื่องร้ายเกิดขึ้นหรือไม่ ต่อไปนี้คือเบาะแสสำคัญ ที่ข่าว 3 มิติ จะลำดับเหตุการณ์ตั้งแต่ช่วงที่นายต่อ ขาดการติดต่อกับญาติ


กลางดึกคืนวันที่ 5 ธันวาคม เวลาประมาณ 2 นาฬิกา วงจรปิดบนถนนสายนางรอง-ละหานทราย บันทึกภาพชาย 2 คน ซึ่งต่อมาทราบว่าคือนายต้น วัย 33 ปี ซึ่งมีสถานะเป็นเพื่อนชายคนสนิทของนายต่อ นั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์มากับชายที่ชื่อว่า นายโต้ง ที่มีพยานยืนยันว่าเพิ่งรู้จักและนัดเจอกันผ่านแอปพลิเคชัน ส่วนรถอีกคัน คนขับก็คือนายต่อ ขี่ตามกันไปบนถนน การสืบสวนของตำรวจ พบว่านายต้นที่เป็นคู่รักของนายต่อ ได้ให้ปากคำกับตำรวจและอธิบายว่าภาพที่ปรากฏ เป็นการนัดกันไปสวิงกิ้งที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง


8 นาฬิกาของเช้าวันเดียวกัน วงจรปิดบันทึกภาพนายต่อ ขี่จักรยานยนต์ผ่าน โดยมีนายต้นซ้อนท้าย จากคำให้การของนายต้น ระบุว่าหลังเช็คเอาท์ออกจากรีสอร์ต นายต่อขอตามกลับบ้านด้วย กระทั่ง 6 ธันวาคม ทั้งคู่เกิดหึงหวงและทะเลาะกัน โดยนายต้นอ้างว่าเป็นฝ่ายขอเลิกและไล่นายต่อออกจากบ้าน จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย กระทั่งมารู้ว่า นายต่อหายตัวไป


ตำรวจได้ยึดโทรศัพท์ของนายต้นไปตรวจสอบ เพื่อดูว่าในช่วงเกิดเหตุได้ติดต่อหรือพูดคุยกับใครหรือไม่ ส่วนนี่คือโพสต์สุดท้ายในเฟสบุ๊คของนายต่อ โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม เขียนสั้น ๆ ว่า "gjgj" แต่ไม่รู้หมาย


ที่น่าสนใจ ก็คือ แชทสุดท้ายของนายต่อ คุยกับเจ้าหน้าที่ รพ.สต.คนหนึ่ง เกี่ยวกับการนัดฉีดยาไอซ์ให้กับกลุ่มชายรักชาย สอดคล้องกับคำให้การของนายต้น ที่ต่อมายอมรับกับตำรวจว่า ทุกครั้งที่นัดกลุ่มเพื่อนชายมาสวิงกิ้ง จะฉีดยาไอซ์ให้กันเพื่อให้มีความสุขระหว่างมีเพศสัมพันธ์

โดยจะเรียกเจ้าหน้าที่ รพ.สต.บ้านถาวร อำเภอเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งอยู่ในกลุ่มเดียวกัน มาฉีดให้ในห้องของรีสอร์ ล่าสุด มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่คนนี้ ยอมรับแล้วว่าได้ฉีดไอซ์ผสมน้ำเกลือให้กับกลุ่มชายรักชายจริง แต่ไม่บ่อย และไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมทางเพศ


ขณะแม่บ้านของรีสอร์ต เล่าว่า กลุ่มนี้จะมาเปิดห้องเป็นประจำ ครั้งละ 2-3 คน บางครั้งเปิดห้องเดียว บางครั้งเปิดสองห้อง แต่ละครั้งจะอยู่ 1-2 วัน


นายต่อ ออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม เบาะแสสุดท้ายคืออยู่กับกลุ่มเพื่อนชาย และหายตัวไปในวันที่ 6 ธันวาคม  เกิดอะไรขึ้นกับชายวัย 38 ปีรายนี้ นี่คือเงื่อนงำที่หลายฝ่ายกำลังช่วยกันไขปริศนา และหวังว่าผู้สูญหายจะปลอดภัย และกลับมาหาครอบครัว ข่าว 3 มิติ จะติดตามความคืบหน้าเรื่องนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News