เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

17 มี.ค. 2567
17 มี.ค. 2567

'อ.เจษฎา' เป็นห่วงสุขภาพ 'นายกฯ เศรษฐา' หลังไปขี่จักรยานที่เชียงใหม่ โดยไม่สวมหน้ากากอนามัย

วานนี้ (16 มี.ค.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง  ในช่วงก่อนที่จะปฎิบัติภารกิจในช่วงค่ำหลังเสร็จสิ้นเป็นประธานในพิธีมอบหน้ากากอนามัยป้องกันฝุ่น PM2.5 ให้กับประชาชนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ นายเศรษฐา ได้ใช้เวลาดังกล่าวซ้อมปั่นจักรยาน เนื่องจากในสัป...

weerawit_c

17 มี.ค. 2567
17 มี.ค. 2567

'พิธา' สักการะสิ่งศักดิ์สิทธ์วัดฝายหิน เจอเจ้าอาวาสถามทำไมคิดถึงขั้นนั้น "นโยบายสถาบัน" เจ้าตัวตอบไม่ได้เจตนา ย้ำอยากทำให้มั่นคงสถาพร

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เดินทางเข้าสักการะพระประธานในอุโบสถ วัดฝายหิน ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมเข้ากราบนมัสการพระครูสมุห์ วิษุวัตร วรกิจจฺโจ เจ้าอาวาสวัดฝายหิน โดยเจ้าอาวาสได้มอบหนังสือธรรมะให้ ก่อนที่จะนำเดินไปสักการะเจดีย์บรรจุอัฐิพระอภัยสารทะ สังฆปาโมกข์ (ครูบาฝ...

weerawit_c

17 มี.ค. 2567
17 มี.ค. 2567

'เศรษฐา' ไม่น้อยใจ คนรัก 'ทักษิณ' มากกว่า เพราะคือเรื่องจริง เผยยังไม่ได้ขอคำปรึกษาหลังร่วมโต๊ะดินเนอร์

เมื่อเวลา 13.15 น. วานนี้ (16 มี.ค.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการร่วมรับประทานอาหารกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อค่ำวันที่ 15 มี.ค.mujzjkp,k ที่บ้านพักของนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า ไม่มีเวลาที่จะหารือกันกับนายทักษิณเลย แค่...

weerawit_c

17 มี.ค. 2567
17 มี.ค. 2567

'ทักษิณ' แจงทุกดรามาหลังกลับไทย บอก "ดรามาคือเรื่องไม่จริง จบโอเคมั้ย" ยันป่วยจริง แต่กำลังใจดี โปรดเห็นใจคนแก่วัย 75

วานนี้ (16 มี.ค.) นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงภาพรวมการเดินทางกลับมาจังหวัดเชียงใหม่ตลอด 3 วัน ว่า อบอุ่นดีใจ 17 ปีที่หายไปกลับมาก็คิดถึงบ้านเกิด เมืองนอน คิดถึงอาหาร วัฒนธรรม คนเก่าๆ ว่าเป็นธรรมชาติที่ทำให้เรากระชุ่มกระชวยขึ้นส่วนช่วงสงกรานต์จะปีนี้จะกลับมาจังหวัดเชียงใหม่อีกหร...

weerawit_c