เลขาฯ คปภ. ติดโควิด หลังฉีดวัคซีนเข็ม 4 - 'มิ้นต์ ชาลิดา' แจ้งติดเชื้อจากน้องชาย

สังคม

เลขาฯ คปภ. ติดโควิด หลังฉีดวัคซีนเข็ม 4 - 'มิ้นต์ ชาลิดา' แจ้งติดเชื้อจากน้องชาย

โดย thichaphat_d

17 ม.ค. 2565

315 views

'มิ้นต์ ชาลิดา' โพสต์แจ้งผ่านไอจีว่า ตรวจพบเชื้อโควิด ขออภัยต่อคนที่ใกล้ชิด และขอบคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาให้ โดยเจ้าตัวระบุดังนี้


"มิ้นต์ขออนุญาตแจ้งให้ทราบว่า น้องชายคนเล็กของมิ้นต์ที่อยู่บ้านเดียวกันติดเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 14 มกราคม มิ้นต์จึงได้ทำการตรวจหาเชื้อโดย ATK ทันที ผลออกมาเป็นลบ และยังไม่มีอาการอะไร แต่ก็คอยเฝ้าระวังสังเกตอาการ


จนมาวันที่ 15 มกราคม มิ้นต์เริ่มมีอาการระคายคอไม่สบายตัวเริ่มปวดเมื่อย จึงตรวจ ATK อีกครั้ง ผลเป็นบวกจากการตรวจสองครั้ง จึงรีบเดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาลเพื่อยืนยันอีกครั้ง และผลออกมาวันนี้ (16 มกราคม 2565) ว่าพบเชื้อ COVID-19


ตอนนี้มิ้นต์เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และได้แจ้งผู้ที่ใกล้ชิดมิ้นต์ในช่วงนี้แล้ว เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวังและคอยสังเกตอาการของตัวเอง // มิ้นต์ ต้องขออภัยผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงที่ผ่านมาด้วยนะคะ"


ด้าน นายสุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยเมื่อวานนี้ (16 มกราคม 2565) ว่า ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณผู้บริหาร พนักงาน ลูกจ้างสำนักงาน คปภ. และทุกความห่วงใย ที่ได้ส่งกำลังใจมาให้ผมอย่างต่อเนื่อง และรู้สึกซาบซึ้งกับทุกความห่วงใยที่ทุกท่านมีให้ ซึ่งผมเพิ่งจะทราบว่าติดเชื้อโควิด-19 ในวันนี้


และได้บอกว่า ในการปฏิบัติหน้าที่ต่างๆ นั้น เมื่อได้พบเจอผู้คน จะสวมหน้ากากสองชชั้นตลอด ยกเว้นตอนที่รับประทานอาหาร 


ทั้งนี้ สำหรับการฉีดวัคซีนเพื่อสร้างภูมิป้องกันโควิดของท่าน ท่านได้รับการฉีดวัคซีนกระตุ้นเข็ม 4 เป็น Moderna เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มกราคม 2565 




คุณอาจสนใจ

Related News