ลูกหิวข้าว แม่พาลูกขโมย ขนมปัง-ขนม-น้ำ 59 บาท ใช้มีดแทงพนักงานเจ็บ

สังคม

ลูกหิวข้าว แม่พาลูกขโมย ขนมปัง-ขนม-น้ำ 59 บาท ใช้มีดแทงพนักงานเจ็บ

โดย passamon_a

15 ม.ค. 2565

60 views

รวบแล้ว แม่พาลูกก่อเหตุลักทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เป็นขนมปัง ขนมเยลลี่ น้ำอัดลม มูลค่า 59 บาท ถูกพนักงานจับได้ ระหว่างรอตำรวจ ได้ใช้มีดที่อยู่ในร้านแทงพนักงานบาดเจ็บ


เวลา 21.00 น. วันที่ 14 ม.ค.65 พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส. ร่วมกันจับกุม นางสุธาริน กลิ่นแก้ว อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ จ.6/65 ข้อหาลักทรัพย์ พยายามฆ่าผู้อื่น พาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร จับกุมตัวได้ที่ซอยเพชรเกษม 81 ปั๊มแก๊ส แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กทม.


สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแม่นาง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเป็นหญิงพร้อมลูกชาย 2 คน เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์เป็นขนมปัง 2 ห่อ ขนมเยลลี่ 1 ห่อ น้ำอัดลม 1 ขวด มูลค่า 59 บาท ภายในร้านสะดวกซื้อบิ๊กซีมินิ หน้าหมู่บ้านพฤกษา 26 หมู่ที่ 4 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ถูกพนักงานทางร้านควบคุมตัวไว้ได้ ในขณะที่ถูกจับระหว่างรอตำรวจ ผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธมีดที่อยู่ในร้าน แทงที่ใต้ราวนมด้านซ้าย ของพนักงานของร้านได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะรีบวิ่งหลบหนีไป


ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนางสุธาริน ก่อนติดตามไปจับกุมตัวได้ซอยเพชรเกษม 81 ปั๊มแก๊ส แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร นำตัวมาสอบสวน นางสุธาริน สารภาพว่า พาลูกชาย 2 คน มาหาสามีใหม่ ลูกชายบ่นว่าหิวข้าว จึงตัดสินใจเข้าไปขโมยขนมปังและน้ำอัดลม เพื่อเอามาให้ลูกกิน จนมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/rrlEEXY-4ps

คุณอาจสนใจ

Related News