หนุ่มป่วยทางจิตล้มตัวกลางถนนหวิดรถทับ ร้อง "หนูเจ็บ" ก่อนคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของ

สังคม

หนุ่มป่วยทางจิตล้มตัวกลางถนนหวิดรถทับ ร้อง "หนูเจ็บ" ก่อนคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของ

โดย panwilai_c

14 ม.ค. 2565

28 views

ที่ฉะเชิงเทรา มีหนุ่มป่วยทางสมองเกิดคลุ้มคลั่งอาละวาดระหว่างญาติพาไปพบแพทย์ เดินไปล้มตัวใส่รถที่วิ่งอยู่กลางถนน ซ้ำยังเอะอะโวยวายจนต้องเรียกตำรวจมากล่อมให้สงบสติอารมณ์



กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะชายป่วยทางสมองเดินอยู่กลางถนน แล้วจู่ ๆ ก็ล้มใส่กระบะที่วิ่งผ่านมา ซึ่งถ้าสังเกตจะเห็นรถคันนี้หักซ้ายหลบชายคนดังกล่าวแล้ว แต่ยังถูกล้มใส่ แล้วชายคนดังกล่าวก็ลงไปนอนกลิ้งอยู่บนถนน จากนั้นมีญาติวิ่งออกมาจากข้างทาง วิ่งเข้าไปดูอาการ



โดยมีกล้องหน้ารถ เผยให้เห็นภาพอีกมุม เห็นชัดเจนว่าชายคนนี้ล้มใส่รถกระบะเอง พาญาติเห็นตกใจวิ่งเข้าไปหา ถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง ชายคนนี้ร้องไห้ตอบว่า "หนูเจ็บ" แต่ผ่านไปสักพักกลับขึ้นมาอาละวาดโวยวาย ไปฟังเสียงช่วงนี้



ต่อมาตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ อยู่บนถนนจุลละนันทน์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองเชิงเทรา ตรงข้ามสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัด ชายคนนี้อายุ 30 ปี ยังอยู่ในอาการโวยวาย คลุ้มคลั่ง แต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกายใคร ตำรวจจึงให้ญาติพาหลบเข้าไปพูดคุยที่ข้างทาง พยายามกล่อมให้สงบสติอารมณ์ ใช้เวลาสักพักใหญ่ ชายคนนี้ก็สงบลงได้



ขณะที่ญาติ ๆ บอกว่า เขามีอาการป่วยทางสมอง เป็นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แพทย์นัดให้มาพบดูอาการในวันที่ 17 มกราคม แต่วันนี้นายวีระชัยมีอาการกำเริบหนักขึ้น จึงพาขี่มอเตอร์ไซค์ออกมาจากบ้านแถววัดต้นตาล เพื่อมาหาหมอ แต่พอมาถึงช่วงแยกศาลากลาง กลับกระโดดลงจากรถ ทำให้ต้องจอดรถทิ้งไว้ แล้วเดินตามมาเรื่อย ๆ สังเกตเห็นว่า เขามีอาการคลุ้มคลั่งตลอดเวลา จึงต้องประสานตำรวจมาช่วยเหลือ หลังสงบสติอารมณ์ได้แล้ว ญาติพาเดินต่อไปยังโรงพยาบาลพุทธโสธรเพื่อพบแพทย์ต่อไป



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/4B1wzR1mA4w

คุณอาจสนใจ