ขอเล่นด้วย !! ชายแปลกหน้า ขอเล่นสนุกฯด้วย ก่อนใช้ไม้คิวฟาดหน้า จมูกหักเย็บ 20 เข็ม

อาชญากรรม

ขอเล่นด้วย !! ชายแปลกหน้า ขอเล่นสนุกฯด้วย ก่อนใช้ไม้คิวฟาดหน้า จมูกหักเย็บ 20 เข็ม

โดย attayuth_b

14 ม.ค. 2565

1.5K views

จากกรณีเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part2" เผยแพร่คลิปวงจรปิดชายเสื้อส้ม ใช้ไม้สนุ๊กเกอร์ตีใส่ใบหน้าของชายคนหนึ่ง จนได้รับบาดเจ็บ เย็บ 20 เข็ม จมูกดั้งหัก ตาซ้ายพร่ามัว ใบหน้าบวม จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารย์ให้หาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีนั้น

วันนี้(14 ม.ค.) นายเก่ง อัศวะศิริจินดา อายุ 27 ปี ผู้บาดเจ็บและนายศรราม เฟือสูงเนิน 23 ปี เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5 ม.ค. เวลา 22.00 น. ที่ร้านสนุ๊กเกอร์ ภายในซอยเศรษฐกิจ 31 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ นายเก่ง และ นายศรราม พร้อมเพื่อนอีก 1 คน ได้เข้าไปเล่นสนุ๊กเกอร์ในร้านดังกล่าว ขณะเล่นกันอยู่ได้ประมาณ 1 ชั่วโมง ชายเสื้อส้มพร้อมแฟนสาวได้เข้ามาเล่นสนุ๊กเกอร์ภายในร้านเช่นกัน จนกระทั่งกลุ่มพวกตนจะเดินทางกลับ แต่ชายคนดังกล่าวได้เข้ามาชักชวนขอเล่นด้วย จึงได้ปฏิเสธไปเนื่องจากเล่นมา 2-3 ชั่วโมงแล้ว แต่ชายคนนั้นก็ยังคะยั้นคะยอให้กลุ่มตนเล่นต่อเป็นเพื่อน จึงยอมเล่นด้วยกันอีก 1 เกมส์ แต่ชายคนดังกล่าวยังไม่ยอมเลิก พร้อมชักชวนให้เล่นต่อ จึงยอมเล่นให้จบอีกเกมส์เพื่อที่จะได้กลับบ้าน ขณะนั้นเพื่อนในกลุ่ม 1 คนขอตัวกลับก่อน จึงเหลือแค่ นายศรราม และ นายเก่งอยู่เล่นกับชายคนดังกล่าวเท่านั้น

นายศรราม เปิดเผยอีกว่า หลังจากเล่นไปได้สักระยะ ชายเสื้อส้มได้ถามชื่อและที่พักของพวกตน ขณะที่นายเก่งกำลังแทงสนุ๊กอยู่ จู่ๆชายเสื้อส้มก็บอกพิกัดที่พักของตัวเอง ว่า หากอยากเจอก็มาเจอกันได้ ก่อนจะลงมือใช้ไม้แทงสนุ๊กเกอร์ตีเข้าที่ใบหน้าของนายเก่งจนล้มลงไป จากนั้นชายเสื้อส้มพยายามจะทำร้ายร่างกายซ้ำ แต่คนที่อยู่บริเวณโดยรอบช่วยกันห้ามปราม จนผู้ก่อเหตุพร้อมแฟนสาวเดินออกไปจากร้าน ส่วนตนก็รีบพานายเก่งไปส่งโรงพยาบาล

นายศรราม กล่าวอีกว่า ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักหรือเจอกับชายเสื้อส้มกันมาก่อน พร้อมทั้งขณะเล่นก็ไม่มีปากเสียงกันแต่อย่างใด แต่ผู้ก่อเหตุมีการดื่มเบียร์ไปด้วย พร้อมกับแทงสนุ๊กเกอร์ไปด้วย แต่เบื้องต้นก็ยังไม่ทราบถึงสาเหตุที่ชายเสื้อส้มลงมือก่อเหตุในครั้งนี้

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ซอยเศรษฐกิจ 31 ที่ตั้งของร้านสนุ๊กเกอร์ ที่เกิดเหตุ เจ้าของร้านสนุ๊กเกอร์ ขอความร่วมมือไม่ให้บันทึกภาพภายในหรือให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด พร้อมเปิดเผยสั้นๆว่า ขณะเกิดเหตุไม่ทราบว่ามีเรื่องอะไรเนื่องจากช่วงเวลานั้นได้เข้านอนแล้ว มาทราบพร้อมกับคนอื่นผ่านกล้องวงจรปิดเท่านั้น ส่วนผู้ก่อเหตุไม่เคยพบมาก่อนและไม่ใช่ลูกค้าประจำ ทั้งนี้ได้ให้ข้อมูลหลักฐานทั้งหมดกับทางตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เบื้องต้นนายเก่งได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.หลักสอง ขณะนี้ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่รวบรวมพยานหลักฐานพร้อมติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชายแปลกหน้า ,ขอเล่นด้วย

คุณอาจสนใจ