สังคม

ผวา! ชายแปลกหน้าบุกบ้าน ถอดเสื้อผ้าขออาบน้ำ ก่อนปีนขึ้นห้องเด็กสาวชั้นบน

โดย pattraporn_a

21 เม.ย. 2565

86 views

ชาวบ้านผวาชายแปลกหน้าบุกบ้านยามวิกาลไปขออาบน้ำ แถมเข้าไปแอบนอนในรีสอร์ท จนเจ้าของรีสอร์ทจับตัวส่งตำรวจได้


คลิปเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นช่วงเช้ามืดเวลา 4 นาฬิกาของวันที่ 20 เมษายน ขณะที่มีชายแปลกหน้า บุกเข้าบ้านพักของเจ้าของโพสต์ ในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อมาอาบน้ำ แต่คนในบ้านบังเอิญตื่นมาเจอพอดี และพยายามไล่ออกจากบ้าน แต่ชายแปลกหน้ากลับบอกว่า ขออยู่สัก 10 นาที และพูดจาวกไปวนมา


แต่ระหว่างไล่ชายแปลกหน้าคนนี้ออกไป เขากลับพยายามเดินขึ้นไปชั้น 2 ของตัวบ้าน ทำให้คนในบ้านซึ่งมีแต่ผู้หญิงทั้งหมด ต้องพยายามดึงชายคนนี้ลงมาจากบ้าน จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุน ทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ชายคนนี้เมื่อลงมา กลับเดินไปที่ด้านข้างของตัวบ้าน ทำให้คนในบ้านต่างเดินเข้าบ้านและปิดประตูล็อก เพื่อป้องกันไม่ให้ชายแปลกหน้าเข้าบ้าน แต่บังเอิญว่า ห้องที่หลานสาวอีกคนอยู่ในห้องลืมล็อกหน้าต่าง ทำให้ชายคนนี้สามารถปีนเข้ามาได้


คนในบ้านทั้งหมดจึงพยายามบุกเข้าไปห้องหลานสาว และทั้งดึงทั้งลาก ชายแปลกหน้าคนนี้ออกจากบ้านไป ขณะที่หญิงผู้สูงอายุได้กอดปลอบใจหลานสาวที่ต้องตกใจกับสถานการณ์ที่ชายแปลกหน้ารายนี้บุกเข้าในห้องนอน


และจากเหตุนี้ก็พบว่า ชายแปลกหน้าคนนี้บุกไป บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกับบ้านหลังแรก ซึ่งนางสาวอัมรารัศ หมอช้าง เจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เล่าว่า เช้าวันที่ 20 เมษายน ตนได้ยินเสียงประกาศตามสาย ให้ระวังชายแปลกหน้าบุกเข้าบ้าน เพราะเกิดเหตุในบ้านผู้เสียหายหลังหนึ่งมาช่วงเช้ามืด โดยขณะที่ตนเตรียมดูแลจัดเตรียมห้องพัก ก็พบชายแปลกหน้ารายนี้ เปิดประตูออกมาจากห้องพักในรีสอร์ทของตน สร้างความตกใจอย่างมาก เพราะอยู่ในสภาพที่นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว


สามีของตัวเองจึงได้เข้าไปสอบถามว่าเป็นใครมาจากไหนและเข้าไปพักได้อย่างไร จนมารู้ว่ามาแอบนอนในห้องพักรีสอร์ท แต่ระหว่างที่พูดคุยกันนั้น ชายคนดังกล่าวได้ชกสามี และสามีก็ตอบโต้กลับ จนชายแปลกหน้าล้มสลบไป สามีจึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านประสานตำรวจมาควบคุมตัว จนทราบว่ามีอาการทางจิตเวช ที่สำคัญเมื่อตนมาสำรวจในห้องพักก็พบว่า ชายคนนี้มาขับถ่ายในห้องน้ำจนสกปรกเลอะเทอะ ต้องทำความสะอาดห้องพักใหม่หมด ตนจึงอยากให้ตำรวจดำเนินการอย่างเด็ดขาด เพราะหวาดผวาเกรงว่าจะกลับมาบุกบ้านใครอีก


ด้าน พลตำรวจตรีธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวไม่ประสงค์ดำเนินคดี เพราะเห็นว่าผู้ก่อเหตุสติไม่ดีเสียสติ จึงได้ทำการส่งตัวไปเข้ารับการบำบัดรักษาอาการทางจิตประสาทที่โรงพยาบาลสวนปรุง จังหวัดเชียงใหม่ หากพูดคุยสื่อสารรู้เรื่องแล้ว จะสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าเป็นคนเมียนมา หรือเป็นกลุ่มชาติพันธุ์ เบื้องต้นยืนยันไม่มีการปล่อยตัวออกไปแน่นอน พร้อมกำชับตำรวจสายตรวจช่วยเข้มงวดตรวจตราดูแลพื้นที่ด้วย



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/PDfzyecwc10 

คุณอาจสนใจ

Related News