'สท.ป้ายแดง' โชว์กร่าง ถีบอก พนง.ขับรถหงายท้อง-ขู่ไล่ออก ฉุนไม่ให้ยืมกุญแจรถหลวง

สังคม

'สท.ป้ายแดง' โชว์กร่าง ถีบอก พนง.ขับรถหงายท้อง-ขู่ไล่ออก ฉุนไม่ให้ยืมกุญแจรถหลวง

โดย thichaphat_d

14 ม.ค. 2565

107 views

สท.ป้ายแดงสุดกร่าง! สั่งยืมกุญแจรถหลวงไปขนโต๊ะเก้าอี้จัดงานเลี้ยงเกษียณให้นายตำรวจ แต่พนักงานขับรถไม่ให้ บุกด่าบุพการี ก่อนถีบอกพนักงานขับรถหงายท้องหัวกระแทก ซ้ำยังขู่หากเป็นข่าวจะทำให้โดนไล่ออก ผู้เสียหายหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม โร่ร้องศูนย์ดำรงธรรม

กล้องวงจรปิดภายในอาคารสำนักงานเทศบาลลำภูรา อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง เผยให้เห็นเหตุการณ์ชายเสื้อสีส้ม เดินเข้ามาโวยวาย จากนั้นมีชายเสื้อสีเทาเดินเข้ามา ก่อนจะเกิดการโต้เถียงกัน ระหว่างการโต้เถียงชายเสื้อเทาเดินไปนั่งเก้าอี้ คาดว่าไม่ถึงว่า

จู่ ๆ ชายเสื้อส้มจะยกเท้าถีบอกชายเสื้อเทาจนหงายท้องหัวกระแทก ก่อนจะมีการยื้ดยุดกันอีกสักพัก ก่อนที่ชายเสื้อส้มจะขี่มอเตอร์ไซค์ออกไป เหตุเกิดประมาณ 4 โมงเย็น ของวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา

เมื่อวานนี้ผู้เสียหายในคลิป คือ นายสุทน ลิ่มอรุณ หรือ ลุงอ๊อด อายุ 55 ปี พนักงานขับรถเทศบาลตำบลลำภูรา พร้อมด้วยลูกสาว เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมเล่าว่า

วันที่ 8 มกราคม นายปรีชา อายุ 46 ปี คนที่นั่งกินข้าวอยู่ในกล้องวงจรปิด บอกกับตนว่า นายทวีศักดิ์ หรือ สท.แมว อายุ 42 ปี สมาชิกสภาเทศบาล ตำบลลำภูราเขต 2 จะขอกุญแจรถ 6 ล้อ ของเทศบาล นำไปขนโต๊ะ เก้าอี้ของเทศบาลฯ ไปจัดงานเลี้ยงเกษียณให้กับนายตำรวจนายหนึ่งในพื้นที่ซึ่งสนิทกัน

แต่ตนไม่ให้กุญแจรถ เพราะไม่มีใบขออนุญาตจากผู้บังคับบัญชามายืนยัน ในระหว่างนั้น สท.แมว ได้โทรเข้ามาหานายปรีชา พร้อมถามว่า ทำไมถึงยังไม่เอารถมา นายปรีชาจึงบอกไปว่า ว่าตนเองไม่ให้กุญแจ ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง สท.แมว เข้ามาหาถึงห้องนอนเวร แล้วก็ด่าทอถึงบุพการี ถามว่าทำไมถึงไม่ให้กุญแจรถ มึงไม่รู้หรอว่ากูเป็นใคร!

ตนจึงให้ออกมาคุยนอนห้องนอน คือ จุดที่นายปรีชานั่งกินข้าวอยู่ พอตนนั่งบนเก้าอี้ ก็ถูก สท.แมวถีบอกจนหงายท้อง ศีรษะกระแทกกับขอบโต๊ะหัวโน แล้วยังมากระชากคอเสื้ออีก หลังเกิดเรื่อง ไปแจ้งความที่ สภ.ห้วยยอด ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า

นอกจากนี้ตนยังถูกข่มขู่ให้ลาออกจากงาน และสั่งห้ามไม่ให้เป็นข่าว มิเช่นนั้นจะไล่ออก ทำให้ตนหวาดกลัว เพราะตนเป็นเสาหลักของครอบครัว ต้องดูแลภรรยา และลูกอีก 3 ชีวิต ซึ่งตนทำงานในตำแหน่งนี้มากว่า 11 ปีแล้ว

ขณะนี้ได้รับเงินเดือนอยู่ที่ 9,000 บาท ค่าครองชีพอีก 1,000 บาท รวม 10,000 บาท ถ้าหากไม่ได้ทำงานก็จะขาดรายได้ ครอบครัวต้องเดือดร้อน จึงต้องมาร้องขอความเป็นธรรม

ที่ผ่านมาตนกับ สท.แมว ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน สท.แมว เคยทำงานเป็นพนักงานขับรถด้วยกัน ก่อนที่จะไปลงสมัคร สท. แล้วก็ได้รับเลือกตั้งในสมัยนี้เป็นสมัยแรก

เบื้องต้น ทางผู้ว่าราชการจังหวัดรับเรื่องไว้พิจารณา พร้อมยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตรัง ,ทำร้ายร่างกาย ,สท.แดง

คุณอาจสนใจ

Related News