วัยรุ่นมุกดาหาร ห้าวจัด ตีกันต่อหน้าตำรวจ กลางงานคอนเสิร์ต เสก โลโซ

สังคม

วัยรุ่นมุกดาหาร ห้าวจัด ตีกันต่อหน้าตำรวจ กลางงานคอนเสิร์ต เสก โลโซ

โดย thichaphat_d

14 ม.ค. 2565

242 views

โชเชียลแห่แชร์คลิปวัยรุ่นมุกดาหารทะเลาะวิวาท กลางงานคอนเสิร์ต เสก โลโซ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มกราคม 65 โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 23.30 น.ขณะที่คอนเสิร์ตพึ่งเริ่มทำการแสดงไปเพียง 2 เพลง เท่านั้น


โดยมีกลุ่มวัยรุ่นหน้าเวทีเริ่มปาขวดน้ำเก้าอี้โยนใส่ฝังตรงข้าม จนทำให้คอนเสิร์ตหยุดลงชั่วคราว เหตุการณ์ครั้งนี้สร้างความไม่พอใจให้กับประชาชน ที่ตั้งใจมาดูคอนเสิร์ตเป็นอย่างมาก และหลังจากที่ได้มีการเผยแพร่คลิปออกไป ชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความคิดเห็นในเชิงด่าทอผู้ที่ก่อเหตุถึงความไม่เหมาะสม สร้างความเดือนร้อนให้คนอื่น ทำให้เสียบรรยากาศในการชมคอนเสิร์ต


ทั้งที่การจัดงานในครั้งนี้ ทางจังหวัดได้จัดเจ้าที่ตำรวจพร้อมกับชุดรักษาความปลอดภัยเป็นจำนวนมาก เพื่อป้องกันการทะเลาะวิวาท แต่ก็ไม่วายเกิดเหตุ โชคดีที่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงบานปลายถึงขึ้นเสียชีวิต หรือบาดเจ็บรุนแรง


ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ ตามคลิปที่มีการเผยแพร่ พบว่า เป็นงานระดับจังหวัดชื่องานว่า 'งานกาชาดและของดีจังหวัดมุกดาหาร ประจำปี 2565' ระหว่างวันที่ 7-15 มกราคม 2565 โดยจัดขึ้นที่หน้าศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร ที่ผ่านมาก็มีคอนเสิร์ตมาตลอดทุกคืน แต่ก็ไม่มีการทะเลาะกันเกิดขึ้น เพราะมีการดูแลความปลอดภัยอย่างดี แต่เมื่อคืนนี้ก็มีเหตุการทะเลาะเกิดขึ้นจนได้ เพราะกลุ่มวัยรุ่นไม่เกรงกลัวแม้แต่ตำรวจและเจ้าหน้าที่


นายไพโรจน์ ปั้นทอง 62 ปี พ่อค้าในงานกาชาด บอกว่า เมื่อคืนที่เห็นก็เป็นการชกต่อยกันธรรมดาพอเจ้าที่ตำรวจมาไล่ ทุกคนก็ต่างแยกย้าย และก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรรุนแรงมากว่านั้น ซึ่งปีนี้ทางตำรวจได้วางกำลังเป็นจำนวนมาก เพื่อป้องเหตุเหตุร้ายต่างๆ ที่จะขึ้น โดยเฉพาะการทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่น


สำหรับงานกาชาดและงานของดีจังหวัดมุกดาหาร ปี 2565 ระหว่างวันที่ 7- 15 มกราคม 2565 รวม 9 วัน 9 คืน ณ บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและการอนุรักษ์ประเพณีวัฒนธรรมของท้องถิ่น ตลอดจนเพื่อเป็นการหารายได้ ให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร ไว้เป็นค่าใช้จ่ายในการช่วยเหลือสังคมและผู้ด้อยโอกาส โดยเฉพาะในส่วนที่ภาคราชการไม่สามารถให้การช่วยเหลือได้อย่างทั่วถึง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GH2cqvJjXic

คุณอาจสนใจ

Related News