เชื่อแล้วหมูแพง! หนูน้อยสั่งเบอร์เกอร์ ได้วิญญาณหมู ร้านดังรีบขอโทษ ที่แท้ พนง.ลืมใส่

ข่าวโซเชียล

เชื่อแล้วหมูแพง! หนูน้อยสั่งเบอร์เกอร์ ได้วิญญาณหมู ร้านดังรีบขอโทษ ที่แท้ พนง.ลืมใส่

โดย thichaphat_d

14 ม.ค. 2565

555 views

เพจของ ประทวน เชิดพาณิชย์ นายกสมาคมนักข่าวอุดรธานี ได้โพสต์เรื่องราวของหนูน้อยคนหนึ่งสั่งเบอร์เกอร์หมูซามูไรร้านดังที่ จ.อุดรธานี พอเปิดดูเบอร์เกอร์ไม่มีหมูสักชิ้นได้แค่วิญญาณหมู โดยในเฟซบุ๊กบอกว่า

“เมื่อคุณสั่งเบอร์เกอร์หมูแล้วมันไม่มีหมูแล้วเราจะเรียกอะไร...ไม่น่าลืมหมูหน่า เพราะมันเป็นเมนูหลักหรือว่าหมูมันแพงจริงๆ หว่า.. และในคลิปจะเห็นหนูน้อยคนนี้ บอกว่า ผมสั่งเบอร์เกอร์หมูซามูไร แต่ไม่มีหมูผมจะทำยังไงดีครับ ผมกับเปิดเบเกอร์หมู

แต่ปรากฏว่าไม่มีหมู มีแต่ขนมปังเท่านั้น เชื่อว่าหมูคงจะแพงจริงๆ แต่หนูน้อยก็ค่อยๆ หยิบกินขนมปังแม้จะไม่มีหมู โดยคุณแม่ของหนูน้อยท่านนี้ได้สั่งเบอร์เกอร์ให้ลูกชายในราคา 159 บาทแต่ไม่มีหมูแม้แต่ชิ้นเดียว ขณะที่มีชาวเน็ตไปคอมเม้นท์จำนวนมาก มีแบบนี้ด้วย สงสัยหมูจะแพงจริงๆ”

ล่าสุดร้านดังเบอร์เกอร์ดังที่ จ.อุดรธานี ได้ติดต่อมายังคุณแม่ของหนูน้อยแจ้งว่า พนักงานอาจจะลืมใส่หมูให้ เพราะปกติภายในเบอร์เกอร์จะต้องมีซอสและผงเนื้อแต่ไม่มี อาจจะผิดพลาดในการผลิต ต้องขอโทษลูกค้าด้วย

จากนั้นพนักงานทางร้านดังได้รีบนำเบอร์เกอร์หมูซามูไรก้อนใหม่ มาให้หนุ่มน้อยรายนี้ทันที เป็นเบอร์เกอร์หมูที่มีหมูถึง 2 ชิ้นแถมด้วยบาร์บิคิวเฟรนฟรายช์ และน้ำอีก 2 แก้วด้วย จนหนูน้อยดีใจ และถ่ายคลิปกินเบอร์เกอร์อย่างเอร็ดอร่อย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/RGrV7L-K38Y

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เบอร์เกอร์ ,อุดรธานี ,หมูแพง

คุณอาจสนใจ

Related News