เจ้าของบ้านผวา! ชายนิรนามเข้ามาอยู่ในบ้าน อ้างซื้อมา 5 ล้าน พร้อมโชว์โฉนด

สังคม

เจ้าของบ้านผวา! ชายนิรนามเข้ามาอยู่ในบ้าน อ้างซื้อมา 5 ล้าน พร้อมโชว์โฉนด

โดย panisa_p

11 ม.ค. 2565

1.4K views

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางกัลยา บุตรดีศักดิ์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านหนองบอน ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย จ.เลย ว่าเมื่อวันที่ 9 ม.ค.65 ที่ผ่านมา มีชายนิรนามไม่ทราบว่าเป็นใคร เข้ามาอยู่ในบ้านพักตากอากาศที่ ต.เขาหลวง อ.วังสะพุง จ.เลย ของญาติที่สร้างไว้แต่ไม่ได้ไปอยู่ ชายคนดังกล่าวเข้ามาอยู่นานเกือบปีทั้งที่ไม่รู้จัก แจ้งไปยัง พ.ต.ต.ยงยุทธ พลซา พงส.สภ.วังสะพุง และกำนันเขาหลวง เดินทางไปตรวจสอบ พบชายนิรนามทราบชื่อภายหลังว่านายธันวา อายุ 32 ปี ชายวิกลจริต มีบ้านอยู่บริเวณดังกล่าว




นางกัลยา บุตรดีศักดิ์ ผู้ดูแลบ้าน เล่าว่า เจ้าของบ้านชื่อนางสาวสุภาวดี รามศิริ อยู่ที่อำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สร้างไว้เพื่อพักผ่อนตอนกลับมาที่ จ.เลย และไม่ค่อยมาอยู่ จึงประกาศขาย ภายในบ้านมีเฟอร์นิเจอร์ครบทุกอย่าง แต่จู่ ๆ นายธันวา เข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านนานเกือบปีโดยไม่รู้ เปลี่ยนแปลงสภาพบ้านจนพังเสียหายหมด เห็นสภาพบ้านของญาติแล้วแทบเป็นลม




นายธันวาอ้างว่าซื้อบ้านมาในราคา 5 ล้านบาท ตกแต่งบ้านไปกว่า 2 ล้านบาท พร้อมโชว์โฉนดที่ดินที่ถ่ายเอกสารและนำปากกาสีแดงมาเขียนที่ครุฑ เข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านเกือบปีแล้ว จากการพูดคุยพบว่านายธันวา มีอาการสภาพจิตไม่ปกติ จึงขอให้ทางตำรวจนำตัวออกจากบ้าน นำตัวไปสอบปากคำที่ สภ.วังสะพุง และไปตรวจสภาพจิตที่โรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์

คุณอาจสนใจ

Related News