ปลัด อบต. แจงคลิปปารตี้ในสำนักงาน บอก "แค่ลองไมค์" ส่วนอาหาร-เครื่องดื่มแค่ติดมือมา

สังคม

ปลัด อบต. แจงคลิปปารตี้ในสำนักงาน บอก "แค่ลองไมค์" ส่วนอาหาร-เครื่องดื่มแค่ติดมือมา

โดย pattraporn_a

6 ม.ค. 2565

192 views

ปลัด อบต.ป่างิ้ว แจงแล้ว กรณีปมคลิป กินเลี้ยงฉลองในสำนักงาน เผย เลี้ยงฉลองมาจากร้านด้านนอก แล้วเข้ามาเก็บของ และมีการลองไมค์กัน


จากกรณีเพจ ชมรม STORNG ต้านทุจริตภาคกลาง ที่มีคลิปภาพ การเลี้ยงฉลองในสำนักงาน อบต.แห่งหนึ่ง ในช่วงเทศกาลฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมระบุว่า"มันซิลไปมั๊ย...?"


ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่สอบถาม นาย อัมรินทร์ อิ่มเอม ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลป่างิ้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง ได้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า มีน้องที่ทำงาน อบต.ป่างิ้ว ได้สอบบรรจุเป็นเป็นพนักงานราชการได้ แล้วมีการชักชวนกันไปจัดงานกินเลี้ยงส่งกันที่ข้างนอก และในช่วงเย็นเวลา 17.00 น. วันนั้น ได้เดินทางกลับมาที่สำนักงาน เพื่อเก็บของกลับบ้าน เนื่องจากทางน้องสอบบรรจุได้ที่อื่น และพอดีได้หิ้วสิ่งที่เห็นอยู่ในภาพติดมือเข้ามาด้วย ซึ่งเป็นการหิ้วกลับมา จากงานเลี้ยงที่ร้านอาหารด้านนอก


ระหว่างนั้นได้มาพบกับน้องๆ อีกกลุ่มที่กำลังจัดเครื่องเสียงอยู่ที่สำนักงาน เพื่อจัดการประชุมสภาในวันรุ่งขึ้น โดยได้มีการลองไมค์ดังในภาพที่เห็นตามสื่อออนไลน์ เบื้องต้นได้มีการพูดคุยกันแล้ว ส่วนน้องคนนั้นได้ทำการลาออกไป เนื่องจากสอบได้บรรจุไปทำงานยังสถานที่ที่ได้รับบรรจุต่อไป




ชมผ่านยูทูบ :     https://youtu.be/3RPjtOncP_U

คุณอาจสนใจ