จ่อแจ้งข้อหาค้ามนุษย์ ‘เจ๊กั้ง’ ทารุณลูกจ้าง เพจดังเผยเหยื่อหูผิดรูป ถูกทำร้ายมานาน

อาชญากรรม

จ่อแจ้งข้อหาค้ามนุษย์ ‘เจ๊กั้ง’ ทารุณลูกจ้าง เพจดังเผยเหยื่อหูผิดรูป ถูกทำร้ายมานาน

โดย nicharee_m

9 ธ.ค. 2564

364 views

ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาค้ามนุษย์เพิ่มกับเจ๊กั้ง ทำร้ายน้องฟ้าจนบาดเจ็บสาหัส ก่อนนำตัวฝากขังวันนี้

พันตำรวจเอกธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผู้กำกับการ สภ.อินทร์บุรี เปิดเผยว่า ช่วงเช้าวันนี้ ตำรวจ สภ.อินทร์บุรี ได้นำตัวเจ๊กั้ง เจ้าของร้านขายอุปกรณ์การเกษตร และ นายอ้วน ซึ่งเป็นลูกจ้าง ที่ร่วมกันทำร้ายร่างกาย น้องฟ้า อายุ 29 ปี ด้วยการใช้ไม้เบสบอล ท่อพีวีซี ตีที่หน้าและที่ปากจนบาดเจ็บ และตีที่อวัยวะเพศจนเน่า รวมถึงบังคับให้กินขี้ และฉี่ของสุนัขที่เลี้ยงไว้ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสิงห์บุรี เบื้องต้นดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

ส่วนจะมีการแจ้งข้อหาค้ามนุษย์กับเจ๊กั้ง เพิ่มเติมหรือไม่ ขอประชุมร่วมกับอัยการ เจ้าหน้าที่ พม. และแรงงานจังหวัดก่อน ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้จะมีประชุม ถ้าการกระทำเข้าข่ายเป็นการค้ามนุษย์ คือเอาคนเป็นทาส ใช้แรงงานไม่ให้ค่าจ้าง กดขี่กักขังทำร้ายร่างกายก็สามารถแจ้งข้อหาเพิ่มได้ ซึ่งโทษก็จะหนักไปอีก จำคุก 4 ปี ถึง 12 ปี ปรับ 4 แสนถึง 1.2 ล้านบาท

ขณะที่น้องฟ้า และนายจอห์น พี่ชาย เมื่อวานนี้มาเปิดใจในรายการโหนกระแส กับพี่หนุ่ม

โดยน้องฟ้าบอกว่าทำงานเป็นลูกจ้างที่ร้านของเจ๊กั้ง ซึ่งเป็นภรรยาเก่าของพี่ชาย และน้องฟ้า รักเหมือนแม่ อยู่มานาน 10 ปี ไม่เคยได้เงินเดือน ส่วนแผลที่เกิดขึ้นตามร่างกาย ทั้งที่หู ใบหน้า นิ้ว รวมถึงอวัยวะเพศ ถูกเจ๊ะกั้งและนายอ้วนตี ซึ่งตนก็ไม่โกรธ เพราะที่ผ่านมาเจ๊กั้งก็ดูแลให้ข้าวให้น้ำ จึงต้องทดแทนบุญคุณ

น้องฟ้า ได้เปิดแมสก์ ให้ดูแผลที่ปาก โดยบอกว่าถูกไม้เบสบอล และท่อพีวีซี ตีเพื่อทำโทษที่แอบขโมยเงิน 40 บาท และขโมยของกินในบ้าน

ทั้งนี้น้องฟ้า บอกถึงเหตุผลที่ไม่ยอมหนีหรือกลับมาอยู่กับพี่ชาย เนื่องจากรักเจ๊กั้งเหมือนกับเป็นแม่ของตัวเองและรู้สึกว่าที่นี่คือครอบครัว ช่วงนี้พี่หนุ่ม ขอจับมือน้องฟ้า แล้วบอกว่าชีวิตเป็นของเราขอให้เลือกทำในสิ่งที่ตนเองมีความสุขที่สุด

ส่วนแผลที่อวัยวะเพศถูกตีจนเน่า น้องฟ้า บอกว่า เจ๊กั้งคิดว่าตนไปอยู่ใกล้แล้วเหมือนมีอารมณ์ทางเพศ ซึ่งไม่เป็นความจริง เขาไม่ไว้ใจเรา เขาเห็นเราเป็นผู้ชาย ไม่ได้เห็นเราเป็นลูกแล้ว

ขณะที่เพจดังอย่าง เพจเฟซบุ๊ก Kingdom Of Tigers : ทูนหัวของบ่าว ได้มีการโพสต์เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ระบุว่า คนที่ทำกับน้องขนาดนี้ คือนายจ้างที่เลี้ยงไซบีเรียน 30 ตัว แมว 10 ตัว เลี้ยงดีให้ความรักต่อสัตว์ ให้กินอาหารเกรดพรีเมียม แต่ลูกน้องที่อ้างว่าเลี้ยงเหมือนลูก แค่ขโมยขนมกินเพราะความหิว และเคยขโมยเงิน 40 บาท เพราะความไม่มี เลยถูกซ้อมหนักมาก ตอนนี้อวัยวะเพศฉีกขาด ดวงตาข้างซ้ายมองไม่เห็นมาเป็นปี เพราะถูกทุบตีบนใบหน้ามาตลอด ร่างกายเละเทะ ปูดบวมไปหมด น้องได้แต่อดทน แล้วบอกว่าอยากทดแทนบุญคุณที่เจ้าของเคยส่งเรียนหนังสือ อยู่กันมา 10 ปี ไม่เคยได้เงินเดือน เพราะกินอยู่กับเขา นี่หรือคือการกระทำของคนที่บอกว่าตัวเองเมตตาต่อสัตว์เลี้ยง

ส่วนเพจดราม่า-แอดดิก ได้โพสต์ภาพหูของน้องฟ้า ที่ถูกตี โดยบอกว่า นี่เป็นภาวะหูดอกกะหล่ำ ซึ่งได้รับบาดเจ็บจนเกิดการคั่งของเลือดและน้ำเหลืองในหู ถ้าไม่รีบรักษาจะทำให้กระดูกอ่อนในหูตาย และทำให้หูผิดรูป โดยอาการแบบนี้จะพบในคนที่เกิดการกระแทกที่หัว และ หูบ่อย ๆ เช่นนักยูโด นักมวยปล้ำ

คุณอาจสนใจ

Related News