เฒ่าวัย 69 โหด! แทงกิ๊ก 45 ดับ หลังถูกตีตัวออกห่าง เพราะหมดเงินเปย์

สังคม

เฒ่าวัย 69 โหด! แทงกิ๊ก 45 ดับ หลังถูกตีตัวออกห่าง เพราะหมดเงินเปย์

โดย pattraporn_a

4 ธ.ค. 2564

48 views

เกิดเหตุเฒ่าวัย 69 สุดเหี้ยมแทงกิ๊กสาวดับ เผยแค้นหลอกให้รัก เปย์เงินไปนับล้าน พอหมดเงินจะส่งเสียก็ตีตัวออกห่างไปหาชายอื่น ตำรวจคุมตัวมาสอบสวน ก่อนแจ้งข้อหาหนัก


พ.ต.ท.สันต์ เทียมวงศ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ คุมตัว นายสม อายุ 69 ปี พร้อมของกลางปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก และมีดปลายแหลม มาสอบสวน หลังเมื่อวานเย็นก่อเหตุใช้มีดแทง นางรุ่งเรือง หรือต๋อย อายุ 45 ปี เสียชีวิตบริเวณหน้าบ้าน


นายสม ให้การว่า ตนไม่มีภรรยา และเมื่อ 10 ปีก่อน รู้จักกับนางต๋อย ในวงไฮโฮ จากนั้นตกลงเป็นสามีภรรยาแบบเปิดเผย ถึงแม้จะรู้ว่านางต๋อย มีสามีและลูก แต่สามีนางต๋อย ไปทำงานอยู่จังหวัดไม่ค่อยกลับบ้าน ตนซึ่งรักจึงส่งเสียเลี้ยงดูมาตลอด หมดเงินนับล้านบาท


แต่ระยะหลังนางต๋อย กลับตีตัวออกห่าง เพราะตนไม่มีเงินและไปติดชายใหม่ ถึงขั้นไล่ตนออกจากบ้าน จึงสะสมความแค้นมานาน 2 ปี และวันเกิดเหตุตนได้ปีนรั้วเข้าหลังบ้าน พร้อมกับพกปืนและมีดติดตัวมาด้วย เมื่อเห็นนางต๋อย จึงเข้าไปใช้มีดทำร้ายจนล้มคว่ำลง แล้วหนีไป ตอนแรกคิดว่าจะจบชีวิตหนีความผิด แต่ในช่วงกลางดึก อากาศหนาว จึงเปลี่ยนใจกลับบ้าน ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตามมาจับกุม

คุณอาจสนใจ

Related News