เพจดังแชร์เตือนชายไทยอย่าริ 'โมอวัยวะเพศ' แพทย์เตือนเสี่ยงติดเชื้อเป็นมะเร็ง เผย 70% ทำแล้วขอผ่าออก

สังคม

เพจดังแชร์เตือนชายไทยอย่าริ 'โมอวัยวะเพศ' แพทย์เตือนเสี่ยงติดเชื้อเป็นมะเร็ง เผย 70% ทำแล้วขอผ่าออก

โดย pattraporn_a

25 พ.ย. 2564

352 views

เพจดังแชร์เตือน ชายโพสต์โซเชียลรับ ผ่า ฝัง ฉีด อวัยวะเพศให้ใหญ่ขึ้น ด้านหมอเตือน เสี่ยงติดเชื้ออันตรายลามถึงขั้นเป็นมะเร็งได้



ต้นเรื่องมาจากเหตุการณ์ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อควาว่า ช่วงนี้มุ่งแต่หาเงินอย่างเดียวอะไร ได้เงินทำหมด ขอบคุณลูกค้าจากปิ่นเกล้าด้วย โดยมี hashtag #อยากใหญ่ทักมาราคาเบาๆ ผ่า ฝัง ฉีด


ลูกค้าจะทนไหวไหมเนี้ย อะไรได้เงินทำหมด อยากทำทักมา ฝัง ผ่าฉีด พร้อมภาพประกอบ เม็ดพลาสติกอยู่ในมือกับอุปกรณ์ ขอบคุณลูกค้าจากสำโรงด้วยที่ไว้ใจ 10 มิล 2เม็ด ตากบ รับฝังพร้อมภาพประกอบ เม็ดพลาสติกอยู่ในมือและอุปกรณ์


จากการตรวจสอบทางเฟซบุ๊กชายคนนี้ พบว่าวันที่ 2 พ.ย. ยังมีการโพสต์บอกว่า ลูกค้าอยากได้มะระสัก20 + เดี๋ยวจัดให้ ราคาเบาๆ พร้อมติด #อยากใหญ่ทักมา



ต่อมาเพจหมอแล็บแพนด้า แชร์โพสต์นี้ ระบุว่า พบหมอโม 1 อัตรา คลิกนิกตัดทิ้งการแพทย์ ทีมข่าวลงพื้นที่ไปตามหาที่บ้านชายดังกล่าวที่รับทำ อยู่แถวย่านบางกอกน้อย ได้เจอแม่กับชายคนนี้ ให้ข้อมูลเพียงว่าลูกชายไม่ได้อยู่บ้าน ปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็น และสถานที่ทำไม่ใช่บ้านหลังนี้


ด้าน นพ.กัมปนาท พรยศไกร ศัลยแพทยทางเดินปัสสาวะ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ให้ข้อมูลเรื่องนี้ว่า การฉีด ฝังมุกที่อวัยวะ หากกระทำโดยไม่ใช้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เป็นสิ่งที่อันตรายมาก ถึงขั้นเป็นมะเร็งได้ และยังเสี่ยงถึงคู่นอน โดยเฉพาะการฝังมุก จากที่เห็นภาพคือการใช้ลูกปัด พลาสติกธรรมดาเข้าไปที่อวัยวะเพศ ถ้าไม่สะอาดเสี่ยงต่อการเน่าติดเชื้อ และจากประสบการณ์ที่เจอคือฝังผิดเข้าไปที่ท่อปัสสาวะ ทำให้ปัสสาวะไม่ได้และต้องทำการผ่าตัด เอาออก


นพ.กัมปนาท บอกว่าที่ผ่านมามีเคสแก้ไข ที่เข้ามาปรึกษาจำนวนมากถึง 70% ที่ฉีดและฝังมุกที่อวัยวะเพศ แต่สุดท้ายแล้วก็เอาออก


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/UT_MYn6VPqY

คุณอาจสนใจ

Related News