คลุ้งไปทั้งบาง! ลุงสุดโส แค้นฝังหุ่นเคยโดนไม้ตี ใช้ถุงใส่อึเล่นงานเพื่อนบ้าน

สังคม

คลุ้งไปทั้งบาง! ลุงสุดโส แค้นฝังหุ่นเคยโดนไม้ตี ใช้ถุงใส่อึเล่นงานเพื่อนบ้าน

โดย pattraporn_a

24 พ.ย. 2564

53 views

ชาวบ้านที่สุพรรณบุรีร้องหน่วยงานช่วยเหลือ เจอเพื่อนบ้านมีปัญหากัน ฝ่ายหนึ่งตะโกนด่าทอหาเรื่อง สาดน้ำใส่หน้าบ้าน แถมยังชอบนำถุงใส่อุจจาระ ปัสสาวะ ไปวางตรงที่จอดรถเพื่อนบ้าน ให้รถเหยียบถุงแตกส่งกลิ่นคละคลุ้ง เดือดร้อนไปทั่ว



นี่เป็นหนึ่งในเหตุการณ์ผู้เสียหายมีปากเสียงกับเพื่อนบ้านที่เป็นชายสูงอายุ บางช่วงบางตอนชายสูงอายุ บอกว่า มึงไม่เจอปากกระบอกปืนไม่รู้เรื่อง


นอกจากนี้ยังมีภาพตอนที่ชายสูงอายุล้างของหน้าบ้าน แล้วสาดน้ำใส่หน้าบ้านของคู่กรณี บางวันไม่ใช่แค่สาดน้ำ ยังกวาดน้ำมาทางเพื่อนบ้านที่มีปัญหากันอีกด้วย



และยังมีหลายช่วงเวลา ที่เห็นชายสูงอายุคนนี้ เดินไปตรงที่ว่างซึ่งอยู่ห่างจากกล้องวงจรปิด ซึ่งจุดนั้นเป็นที่จอดรถของชาวบ้านในหมู่บ้าน แต่ลุงคนนี้ถือถุงใส่อุจจาระปัสสาวะไปวางที่พื้น ให้รถที่ถอยเข้าถอยออกเหยียบถุงแตก ทำให้เกิดกลิ่นคละคลุ้งไปทั่ว จนชาวบ้านที่ไม่เกี่ยวข้องกับปัญหาของคู่กรณีทั้ง 2 ฝั่ง ทนไม่ไหว ออกมาร้องสื่อหวังให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปช่วยแก้ปัญหา เพราะที่ผ่านมาเคยแจ้งไปตำรวจแล้ว ตำรวจเคยมาตักเตือน แต่ลุงคนนี้ยังไม่ยอมหยุด



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ อยู่ที่ถนนพันคำ ซอย1 ตำบลท่าพี่เลี้ยง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ไปเจอกับนายณรงศักดิ์ อายุ 47 ปี เพื่อนบ้านที่เป็นคนร้องเรียน บอกว่า ลุงในคลิปมีปัญหากับเพื่อนข้างบ้านมีอาชีพขายขนม เคยทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกัน แต่คดีความจบไปแล้ว แต่ลุงไม่ยอมจบ ยังคอยก่อกวนหาเรื่องอยู่เรื่อย ๆ ทั้งนำน้ำบ้าง เศษอาหารบ้าง ไปสาดใส่หน้าบ้านคู่กรณี นำอุจจาระ ปัสสาวะ ใส่ถุงไปปาใส่ตามถนนในซอยพันคำ 1 และไปวางตามล้อรถของคู่กรณีที่จอดอยู่ ซึ่งเรื่องนี้สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นด้วย เพราะเวลาล้อรถเหยียบถุงแตก กลิ่นก็คละคลุ้งไปทั่ว


นายวิทยา อายุ 57 ปี คู่กรณีลุง บอกว่า ยอมรับเคยมีเรื่องกับลุง แต่ก็นานมาแล้ว เริ่มจากที่ถูกสาดน้ำใส่ ทะเลาะกันจนตนเผลอเอาไม้ไปตีเขา แต่คดีจบแล้ว ตนเสียค่าปรับไป 80,000 บาท และรอลงอาญา แต่ไม่ยอมจบ ยังก่อกวนตามที่เห็นในคลิป


ส่วนญาติของนายวิทยา บอกว่า คู่กรณียังคอยหาเรื่องตลอด สาดน้ำ เศษอาหารใส่หน้าบ้านบ้าง สาดใส่รถที่ออกไปขายขนมบ้าง และยังสาดอุจจาระ ปัสสาวะ ใส่รถกระบะที่จอดอยู่ตรงริมถนน ยืนยันว่าพวกตนไม่เคยไปหาเรื่องเขา จนต้องติดกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน


ผู้สื่อข่าวไปคุยกับลุงในกล้องวงจรปิด ตอนแรกลุงขึงขังปฏิเสธว่า ไม่ได้วุ่นวายกับคู่กรณี ตนเองเทน้ำเทของที่หน้าบ้านของตัวเอง แต่คู่กรณีกล่าวหาจนมีปัญหากัน แต่ก่อนตนเคยจอดรถหน้าบ้าน พอเขาต่อเติมบ้านแบบนี้ทำได้อย่างไร เรื่องปาอุจจาระ ปัสสาวะก็ไม่จริง ถ้ามีภาพมีหลักฐานเอามาแสดงเลย มาจับตัวไปเลย ตนไปแกล้งเขาตรงไหน เขาคอยเอากล้องมาจับผิดตลอดเวลา ใครจะไปยอม


แต่หลังจากที่ลุงได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ลุงก็ยอมรับว่า เอาอุจจาระใส่ถุงไปปาตามถนน และหน้าบ้านคู่กรณีจริง พูดตรง ๆ ว่าแกล้งเขา สาเหตุเพราะแค้นที่ถูกคู่กรณีนำไม้มาตีหลังตน และมีเรื่องขึ้นศาล พร้อมทั้งจบคดีความด้วยการนำเงินมาจ่ายให้ 80,000 บาท แต่ตนยังคับแค้นใจอยู่ จึงทำเพื่อเป็นการกลั่นแกล้ง


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/U8-ALmUqDSI

คุณอาจสนใจ