สังคม

สุดทน! เพื่อนบ้านปาถุงอุจจาระใส่รถ เทเศษอาหารเกลื่อนหน้าบ้าน สร้างความเดือดร้อน

โดย panisa_p

24 พ.ย. 2564

317 views

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก #เล่าเรื่องจากหลังไมค์ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น โพสต์เรื่องราว คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมระบุว่า มีเพื่อนบ้านผิด ชีวิตวุ่นวาย สธ.อำเภอ น่าจะเข้าไปดูเรื่องสุขลักษณะหน่อย ชายคนนี้ชอบโยนถุงอุจจาระและปัสสาวะ ทิ้งบริเวณข้างบ้าน และที่จอดรถ พร้อมข่มขู่ผู้คนบริเวณข้างบ้านของตัวเองพร้อมท้าทาย เวลารถเหยีบถุงอุจจาระแตก ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ


เคยแจ้งไปแล้ว ตำรวจเคยมาตักเตือน แต่ก็ไม่ยอมหยุดโยนถุงอุจจาระ เดือดร้อนกันมาก อุจจาระส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว เวลารถเข้าจอดแล้วเหยียบ ตรงที่โยนถุงอุจจาระ เป็นบริเวณที่จอดรถของคนแถวนี้ พิกัด 55/9 ถนนพันคำ ซอย1 ตำบล ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี 




ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 55/9 ถนนพันคำ ซอย1 ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ได้ไปสอบถามเจ้าของบ้านดังกล่าว โดยนายณรงศักดิ์ อายุ 47 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า คนที่มีปัญหากับคนข้างบ้าน มีอาชีพขายขนม แต่เรื่องได้จบคดีความไปแล้ว แต่ลุงคู่กรณีที่มีเรื่องกับเพื่อนบ้านที่ขายขนมไม่ยอมจบ ยังก่อเรื่อง โดยนำอุจจาระใส่ถุงไปปาใส่ ตามท้องถนนในซอย ถนนพันคำ ซอย 1 และนำไปใส่ตามล้อรถของคู่กรณีที่มีเรื่องกับลุง


ทำให้ส่งกลิ่นเหม็นสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านและเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงมาโดยตลอด เป็นระยะเวลาหลายปี นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรม นำเศษอาหารไปสาดใส่หน้าบ้านคู่กรณีอีกด้วย จึงอยากวอนหน่อยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบดูแล หรือนำลุงไปตรวจสุขภาพจิตด้วย




ด้านนายวิทยา อายุ 57 ปี คู่กรณีของลุงปาอุจจาระ กล่าวว่า ตนเองยอมรับว่าเคยมีเรื่องกับลุง คนที่ปาอุจจาระจริง แต่ก็นานมาแล้วจนศาลได้ตัดสินเรียบร้อยแล้ว แต่ลุงก็ไม่ยอมจบ และยังกลั่นแกล้งโดยการนำน้ำที่ล้างจานไปสาดใส่หน้าบ้านตน นำอุจจาระใส่ถุงมาโยนใส่หน้าบ้านและรถยนต์ของตนที่จอดอยู่ริมทางเข้าบ้านและตามถนนในซอยอย่างต่อเนื่อง สร้างความเดือดร้อนให้กับเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง และผู้ใช้รถใช้ถนน ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าลุงทำไมยังไม่จบและยังทำพฤติกรรมแบบนี้


ด้านนายสุวันชัย ลุงผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ตนเองเอาอุจจาระใส่ถุงไปปาตามถนนและหน้าบ้านคู่กรณีจริง สาเหตุเพราะ แค้นที่คู่กรณีได้นำไม้มาตีหลังตน และมีเรื่องขึ้นศาล พร้อมทั้งจบคดีความด้วยการ นำเงินมาจ่ายให้ตนเอง 80,000 บาท ซึ่งตนเองไม่พอใจ จึงคับแค้นใจ จึงได้นำอุจจาระไปปาใส่หน้าบ้านคู่กรณีเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อความสะใจ

คุณอาจสนใจ

Related News