วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกลางตลาดทะเลไทย ล่าสุดตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบปากคำแล้ว

สังคม

วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกลางตลาดทะเลไทย ล่าสุดตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบปากคำแล้ว

โดย nicharee_m

24 พ.ย. 2564

204 views

สมุทรสาคร - เกิดเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันกลางตลาดทะเลไทย ล่าสุดตำรวจเตรียมเรียกผู้เสียหายมาสอบปากคำ หลังแจ้งความไว้แล้ว


เผยภาพวินาที กลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นชายเสื้อเหลืองกับพวก ขี่มอเตอร์ไซด์ มา 2 คัน รวม 5 คน จอดข้างรถกระบะ ที่ตลาดทะเลไทย จากนั้นชายที่สวมหมวกกันน็อค ขึ้นไปบนกระบะแล้วเปิดฉากต่อย ชายเสื้อเขียวที่อยู่บนกระบะ ส่วนชายเสื้อเหลืองก็ไปเตะ และต่อย ชายเสื้อดำอีกคน


จากนั้นกลุ่มของชายเสื้อเหลือง ก็ขี่มอเตอร์ไซด์ตามมาสมทบ และมารุมเตะต่อยชายทั้ง 2 คนซ้ำอีก แม้ว่าชายเสื้อดำจะมีการไหว้ขอชีวิตแล้วก็ตาม จนสุดท้ายชายเสื้อดำสะบัดหลุดวิ่งหลบหนีไป


ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุ เบนเป้าหมายไปรุมกินโต๊ะ ชายเสื้อเขียว ที่ถูกต่อยบนรถกระบะ และถูกกระชากตัวลงมากับพื้น จากนั้นถูกเตะซ้ำจนนอนแน่นิ่ง สุดท้ายต้องมีผู้หญิงคนหนึ่ง เข้ามาห้ามและให้หยุดรุมทำร้าย ทำให้กลุ่มชายเสื้อเหลืองยอมขับมอเตอร์ไซด์ออกไป


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงไปที่บริเวณลานรับส่งสินค้า ขนส่งขุนพล โลจิสติกส์ รับขนส่งสินค้าอาหารทะเลและอื่นๆ ที่ตลาดทะเลไทย ในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร


โดยสอบถาม คนส่งหอยนางรม บอกว่า จากที่ตนทำงานในตลาดมา 3-4 ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายกัน ปกติในตลาดตอนเย็นๆ จะมีคนงานมาเตรียมขึ้นของทยอยขึ้นลงไปส่งตามจุดสายเหนือ สายอีสาน


ซึ่งจากที่ดูในคลิปที่วัยรุ่นทะเลาะกัน สาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นการแย่งลูกค้าและตัดราคากัน เพราะส่วนมากก็จะเป็นแบบนี้ เพราะพวกค้าขายด้วยกันส่วนมากจะเป็นแบบนี้ แต่ก็ไม่รู้ว่าต้นสายปลายเหตุเป็นอย่างไร


ด้าน พันตำรวจเอก ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผู้กำกับฯ สภ.เมืองสมุทรสาคร บอกว่า เรื่องดังกล่าวผู้เสียหายได้มาแจ้งความไว้แล้ว คาดจะมาให้ปากคำวันนี้ สาเหตุนั้นยังไม่ชัดเจนแต่คาดว่าน่าจะเป็นเป็นเรื่องของการทำงาน โดยหลังจากนี้ จะเรียกผู้ก่อเหตุ เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ต่อไป


คุณอาจสนใจ