อาชญากรรม

สอบ 'สาวพร' กลางดึกนาน 3 ชั่วโมง ปมข้อมูลในโทรศัพท์ เผยเครียดมาก ร้องไห้ พ้ออยากฆ่าตัวตาย

โดย paweena_c

9 ก.พ. 2567

217 views

ตำรวจ เรียกน้องพร สอบปากคำด่วนกลางดึก นานเกือบ 3 ชั่วโมง หลังยังมีข้อสงสัยในบางประเด็น โดยมีรายงานว่าน้องพรเครียดจัด ถึงกับร้องไห้ และ ตัดพ้อว่าอยากฆ่าตัวตาย

พลตำรวจตรีนเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.ฉะเชิงเทรา ได้เรียกตัวน้องพร มาสอบปากคำ

โดยประเด็นที่เรียกมาสอบปากคำ เป็นเรื่องเกี่ยวกับข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของน้องพร และประเด็นอื่น ๆ อีกที่ตำรวจยังมีความสงสัย แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำน้องพร นานเกือบ 3 ชั่วโมง จากนั้นจึงปล่อยให้เดินทางกลับ โดยไม่มีการควบคุมตัว

ส่วนภาพรวมของคดีขณะนี้ ตำรวจเห็นภาพของคดีมากขึ้น ยืนยันว่าตำรวจยังไม่สรุปจบ ว่านายกิตลงมือฆ่านายใหม่คนเดียว เพราะยังมีหลักฐานและข้อสงสัยอื่น ๆ ที่ทำให้เชื่อว่านายกิต น่าจะมีคนช่วยเหลือ โดยเฉพาะการมัดมือมัดเท้านายใหม่ ซึ่งนายกิตไม่สามารถทำได้เพียงคนเดียว

ขณะนี้ชุดทำงานรอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ จากกองพิสูจน์หลักฐาน เช่นคราบเลือด และรอยกระเซ็นของเลือดที่เจอในรถมิราจ สีแดง ที่นายกิตเป็นคนขับวันเกิดเหตุ ผลการกู้ข้อมูลโทรศัพท์มือถือของน้องพร

ซึ่งหากได้หลักฐานทุกอย่างครบ ก็ทำให้ดำเนินคดีกับคนที่ช่วยเหลือนายกิต ในการลงมือฆ่านายใหม่ได้ และหลังจากนี้ตนจะเข้าไปคุยกับนายกิต ที่เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา ซึ่งตนมีหลายคำถามที่จะสอบถามนายกิต แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ส่วนประเด็นที่สังคมตั้งคำถามว่า ทำไมตำรวจถึงไม่แจ้งข้อหาน้องพร ขอยืนยันว่าตำรวจทำงานตามพยานหลักฐาน ซึ่งตอนนี้หลักฐานยังเชื่อมโยงไม่ถึงก็ไม่สามารถแจ้งข้อหาได้ แต่ขอยืนยันว่าคดีนี้ตำรวจทำงานและตรวจสอบทุกมิติ หากใครร่วมกระทำผิด ก็ต้องถูกดำเนินคดี

มีรายงานว่า เมื่อคืนนี้ตำรวจ ได้เรียกตัวน้องพร มาสอบปากคำ คือเรื่องของสายโทรศัพท์ของชายปริศนาที่โทรเข้ามาหาน้องพร ในช่วงเช้ามืดของวันที่ 28 มกราคม

โดยหลังจากที่น้องพร ได้รับข้อความจากนายใหม่ ว่าขอเลิกกันเพราะทำผู้หญิงท้อง ต่อมาน้องพร ได้พยายามติดต่อไปหานายใหม่ แต่ติดต่อไม่ได้ จึงขี่มอเตอร์ไซด์ออกตามหา ในช่วงเวลาดังกล่าวน้องพร ได้โทรศัพท์ไปหาชายลึกลับคนหนึ่ง และต่อมาชายลึกลับคนนี้ ได้โทรศัพท์กลับมาหาน้องพร และยังพบว่าชายลึกลับคนนี้ยังได้โทรศัพท์หานายใหม่ด้วย

ทั้งนี้จากการสอบปากคำน้องพร ให้การว่า ชายลึกลับที่น้องพรโทรหา คือนาย นอ. ซึ่งเพื่อนร่วมงานซึ่งทำงานแผนกเดียวกันกับนายใหม่

โดยหลังจากที่ตนติดต่อนายใหม่ไม่ได้ จึงเข้าไปในเฟซบุ๊คของนายใหม่ จนพบว่าชายนาย นอ. เป็นเพื่อนสนิทของนายใหม่ ตนจึงได้โทรศัพท์ไปหานาย นอ. เพื่อจะสอบถามว่านายใหม่มาทำงานหรือไม่ แต่ตอนนั้น นาย นอ. ไม่รับสาย

จากนั้นสักพัก นาย นอ. ได้โทรศัพท์กลับมาหาน้องพร และบอกว่าติดต่อนายใหม่ไม่ได้เช่นกัน โดยหลังจากนี้ตำรวจจะเรียก นาย นอ. มาสอบปากคำเพิ่ม ในฐานะพยาน

ทั้งนี้จากการสอบปากคำน้องพร พบว่าน้องพรมีอาการเครียดอย่างมาก บางครั้งก็ร้องไห้ และพูดว่าอยากจะฆ่าตัวตาย เนื่องจากถูกสังคมประนาม ถูกสังคมพิภากษาไปแล้วว่าเป็นคนไม่ดี ทั้งเรื่องความรักที่มีโลกหลายใบ และถูกจับไปโยงว่า มีส่วนร่วมกับนายกิตวางแผนฆ่านายใหม่

โดยน้องพร ยังย้ำว่าไม่มีส่วนรู้เห็นหรือวางแผนในการฆ่านายใหม่ และสุดท้ายหากถูกตำรวจแจ้งข้อหาก็พร้อมที่จะต่อสู้คดี โดยสิ่งที่น้องพรกังวลที่สุดคือความรู้สึกของคนในครอบครัว โดยเฉพาะลูก


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/9XrmoykCvzI


คุณอาจสนใจ

Related News