ตร.เร่งหาเบาะแสคนร้ายอุ้มหญิงชราวัย 83 ปี ข่มขืนทิ้งร่างใต้ต้นมะม่วง

สังคม

ตร.เร่งหาเบาะแสคนร้ายอุ้มหญิงชราวัย 83 ปี ข่มขืนทิ้งร่างใต้ต้นมะม่วง

โดย natthanon_r

22 พ.ย. 2564

19 views

กรณีมีหญิงสาวคนหนึ่ง ร้องเรียนผ่านเพจอีซ้อขยี้ข่าว ว่าคุณยาย อายุ 83 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยเดินเหินไม่สะดวก ต้องนอนพักอยู่ในบ้านเพียงลำพัง ถูกคนร้ายอุ้มไปข่มขืนใต้ต้นมะม่วงบริเวณข้างบ้าน แล้วปล่อยทิ้งไว้ น้องสาวของยาย ซึ่งเป็นแม่ของผู้ร้องเรียน มาพบและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลกันทรลักษ์ โดยเหตุเกิดที่บ้านกอก ต.กระแชง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ


พ.ต.อ.นรินทร์ บุพตา ผู้กำกับการ สภ.กันทรลักษ์ เปิดเผยว่า คดีนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 พ.ย. เวลาประมาณ 21.00 น. ผู้ใหญ่บ้านกอก แจ้งมาที่ตำรวจว่ามีหญิงชรา อายุ 83 ปี ถูกข่มขืน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว กลางบ้านพบนางสั้น อายุ83 ปี ผู้ป่วยที่เดินเหินเองไม่สะดวก นอนพักรักษาตัวอยู่ในบ้าน โดยมีนางปี อายุ 63 ปี น้องสาวของนางสั้นคอยดูแล * นางปีพาตำรวจไปตรวจสอบจุดที่เธอไปพบพี่สาวถูกปล่อยทิ้งไว้ คือที่ใต้ต้นมะม่วง ห่างจากตัวบ้านประมาณ 20 เมตร นางปีเล่าว่า วันเกิดเหตุ (13 พ.ย.) ช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. เธอเปิดไฟในบ้านทิ้งไว้และปิดประตูตาข่ายกันยุง พร้อมกับล็อกกลอนด้านใน เนื่องจากเธอจะไปทำบุญฟังพระสวดฉลองกฐินที่วัดบ้านกอก หลังบอกพี่สาวเสร็จ เธอก็เดินออกจากบ้าน แต่พี่สาวมาเขย่าประตูบอกว่า ปิดประตูแล้วจะไปปัสสาวะไม่สะดวก ประกอบกับนางสั้นเริ่มหลงๆ ตามประสาคนแก่ ทำให้เธอโมโห จึงเดินไปปิดไฟ และปลดล็อกกลอนประตู แล้วปล่อยให้พี่สาวอยู่ในบ้านท่ามกลางความมืด


หลังจากฟังพระสวดเสร็จก็กลับมาถึงบ้านประมาณ 20.00 น. พบว่าในบ้านเปิดไฟทิ้งไว้ นางสั้นหายตัวไป พบเพียงผ้าถุง และผ้าห่มกองอยู่กับพื้น จึงรีบตามหาตัว ตะโกนเรียกหาแต่ก็ไม่พบ จึงไปเรียกหลานชายกับหลานสะใภ้มาช่วยกันตามหาบริเวณถนนหมู่บ้าน แต่ก็ไม่พบตัว จึงพากันเดินหาบริเวณรอบบ้าน ระหว่างนั้นหลานสะใภ้ได้ยินเสียงกิ่งไม้หัก ห่างจากบ้านประมาณ 20 เมตร จึงพากันวิ่งไปดู พบนางสั้น นั่งชันเข่า ตัวสั่น ไม่นุ่งผ้าถุง สวมเพียงเสื้อคอกระเช้าตัวเดียว นั่งอยู่ใต้ต้นมะม่วง ตามร่างกายไม่มีบาดแผล หลานชายจึงอุ้มนางสั้นเข้าบ้าน และน้องสาวอาบน้ำให้ ซึ่งตอนอาบน้ำก็สำรวจร่างกายไปด้วย ไม่พบบาดแผล แต่เช้าวันรุ่งขึ้น เมื่อลองถามนางสั้นว่าใครอุ้มไป นางสั้นบอกว่า มีผู้ชายเข้ามาในบ้าน ถามว่าอยู่กับใคร นางสั้นมองไม่เห็นหน้าผู้ชายคนดังกล่าว เพราะบ้านปิดไฟมืด พอผู้ชายคนนั้นรู้ว่านางสั้นอยู่คนเดียว ก็ พานางสั้นออกจากบ้านไป และเมื่อน้องสาวตรวจดูที่ก้นของนางสั้นอย่างละเอียด ก็พบรอยคราบสีขาว คล้ายกับถูกข่มขืน จึงรีบแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ ก่อนผู้ใหญ่บ้านจะแจ้งตำรวจ ซึ่งน้องสาวของนางสั้นเชื่อว่า คนร้ายต้องอุ้มพี่สาวไปข่มขืนแน่นอน เพราะหากนางสั้นเดินหรือคลานไปเอง ต้องมีรอยต้นหญ้าล้มเป็นทาง จึงอยากให้ตำรวจเร่งสืบหาตัวคนร้าย เพราะเกรงว่าอาจจะย้อนกลับมาทำร้ายนางสั้น และคนในบ้าน เนื่องจากบ้านนี้อยู่กันแค่สองคนพี่น้องเท่านั้น


ตำรวจส่งตัวนางสั้นไปให้แพทย์ตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืนกระทำชำเราแลว้ โดยขณะนี้กำลังรอผลตรวจจากแพทย์ ซึ่งจะทราบผลในวันที่ 1 ธ.ค. ว่านางสั้นถูกข่มขืนจริงหรือไม่ และระหว่างนี้ตำรวจก็เร่งติดตามหาเบาะแสคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วนที่สุดแล้ว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/91b5-iUYJko

คุณอาจสนใจ

Related News