รู้ตัวแล้ว ตำรวจเมากร่าง ชักปืนขู่ชาวบ้าน ก่อนยกมือไหว้ขอโทษ หลังรู้ตัวโดนถ่ายคลิป

สังคม

รู้ตัวแล้ว ตำรวจเมากร่าง ชักปืนขู่ชาวบ้าน ก่อนยกมือไหว้ขอโทษ หลังรู้ตัวโดนถ่ายคลิป

โดย nicharee_m

22 พ.ย. 2564

95 views

กรณีตำรวจ เมากร่าง ชักปืนขู่ ชาวบ้าน บนถนนประชาอุทิศ ราษฎร์บูรณะ ล่าสุดมีชาวบ้านที่เป็นคู่กรณี จะไปแจ้งความเอาผิด ที่สน.ราษฎร์บูรณะ ช่วงบ่ายวันนี้ 


กรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ก ส่วนตัวรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราว ของชายหนึ่งหนึ่ง อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.น. ราษฎร์บูรณะ เมาแล้วขับทะเลาะกับผู้ขับขี่บนท้องถนน แล้วชักปืนมาขู่ ตร. ชั้นประทวนเมากร่างควักปืนจ่อชาวบ้านขณะขับรถ เหตุเกิดประมาณ เที่ยงคืน 15 นาทีหลังรู้ตัวโดนถ่ายคลิปพยายามขอโทษ


โดยผู้โพสต์ได้โพสต์คลิปไว้ 4 คลิป คลิปที่ 1 และ 2 เป็นเหตุการณ์ใกล้เคียงกันในขณะที่ชายสวมหมวกสวมเสื้อบอลท่อนล่างสีกากี เหน็บปืนไว้ด้านหลัง คาดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีอาการมึนเมาพยายามเจรจายกมือไหว้กับชายทั้งสามคน ในขณะที่ชายสามคนไม่ยอมความพูดว่า ขอโทษไม่ได้ พี่ควักปืนใส่ผม ชักปืนด้วย


คลิปที่ 3 ขณะที่ชายสวมหมวกสวมเสื้อบอลท่อนล่างสีกากีเหน็บปืนไว้ด้านหลัง กำลังพยายามขึ้นคร่อมรถมอเตอร์ไซต์หลบหนี แต่ชายทั้งสามคน พยายามห้ามไว้และบอกว่ากำลังแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ชาย คนดังกล่าวพยายามชักปืน และบอกให้ลบไป


คลิปที่ 4 คลิปสุดท้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาควบคุมเหตุการณ์  และยึดปืนจากชายคนดังกล่าว และให้ชายคนดังกล่าวขับรถไปที่สถานีตำรวจพร้อมกับคู่กรณี


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ หน้าโลตัส ถนนประชาอุทิศ ซอย 90 หนึ่งในผู้เสียหาย นาย อาร์ท คนที่ถูกชักปืนขู่ บอกว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน เวลาประมาณเที่ยงคืน 15 นาที ที่ผ่านมา โดยเพื่อนของตนเองได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปซื้อของระหว่างทางกลับมาพบชายคนหนึ่งขี่รถมอเตอร์ไซค์บีบแตรไล่เพื่อนของตนมา จนถึงบริเวณหน้าซอยราษฎร์บูรณะ 90 ตนเห็นเหตุการณ์พอดี ได้ยินเสียงชายที่ขี่รถไล่พูดทำนอง ด่าทอต่อว่า ให้เพื่อนตนจอดรถ และยังตะโกนว่า กูเป็นตำรวจ


หลังจากจอดรถตนพยามเข้าไปห้าม เพื่อขอพูดคุยกันดีๆ แต่ชายคนดังกล่าว มีอาการมึนเมา แถมยังทำท่าชักปืนข่มขู่ ดูจากลักษณะการแต่งกาย พบแต่งตัวครึ่งท่อน สวมกางเกงสีกากี คล้ายตำรวจเพิ่งออกเวร ตนจึงถามไปว่า "พี่เป็นตำรวจเหรอทำไมถึงใช้ปืนข่มขู่ประชาชน" ชายดังกล่าวอ้างว่าเป็นตำรวจ สน.ทุ่งครุ พร้อมให้เพื่อนถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน


หลังจากที่รู้ว่ามีคนถ่ายคลิป ชายดังกล่าวกลับยกมือไหว้เปลี่ยนเป็นคนละคน ต่อมาชายคนดังกล่าว พยายามหลบหนี สักพักเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ทุ่งครุเดินทางมาถึง ได้เข้าไปยึดปืนเก็บไว้ และนำตัวไป สน.ทุ่งครุ จากที่สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าชายที่ก่อเหตุดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นายนี้อยู่ สน. ราษฎร์บูรณะ


พลตำรวจตรี จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ชี้แจงว่า เป็นเหตุเข้าใจผิด ตำรวจคนดังกล่าวกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไล่จับผู้ต้องหาในคดีอาวุธปืน ซึ่งขับรถยนต์หลบหนี และบีบแตรขอให้เปิดทาง จนทำให้เกิดการเข้าใจผิด หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.ทุ่งครุ พาทั้งสองฝ่ายไปสอบปากคำที่ สน. ทั้งสองฝ่ายจึงเจรจากันเข้าใจแล้ว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายของวันนี้ คู่กรณีที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดจะเดินทางไปแจ้งความเอาผิด ตำรวจนายดังกล่าว ที่สน.ราษฎร์บูรณะ



คุณอาจสนใจ

Related News