หนุ่มโพสต์เดือด! ชายขับรถหรู แวะอึหน้าร้าน ลั่นใครทำรีบติดต่อมา ไม่งั้นอับอายทั้งบริษัทแน่!

สังคม

หนุ่มโพสต์เดือด! ชายขับรถหรู แวะอึหน้าร้าน ลั่นใครทำรีบติดต่อมา ไม่งั้นอับอายทั้งบริษัทแน่!

โดย kodchaporn_j

21 พ.ย. 2564

392 views

เกาะสมุย หนุ่มเจ้าของร้านกาแฟสุดเดือด ชายขับรถยนต์หรูจอดรถหน้าร้าน ก่อนอุจจาระทิ้งให้ดูต่างหน้า



หนุ่มเจ้าของร้านกาแฟร้านดังบนเกาะสมุย สุดเดือด โพสต์เฟซบุ๊กประจาน ชายไทยแต่งตัวดี ขับรถยนต์หรู มาจอดหน้าร้านกลางคืน ก่อนวิ่งเข้าไปปล่อยอุจจาระ ปลดทุกข์ทิ้งหน้าประตูร้าน โดยมีรถยนต์กระบะอีกคันมาจอดพร้อมมีคนลงมายืนดูต้นทาง หลังปลดทุกข์เสร็จพากันวิ่งขึ้นรถยนต์หลบหนี



เจ้าของร้านหนุ่มโพสต์ข้อความ มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นดุเดือด ด้านเจ้าของร้านเผย สุดทนกับพฤติกรรมต่ำตมกับคนประเภทนี้ หากปวดท้องอุจจาระมาเคาะประตูเรียกได้ วอนสังคมอย่าให้คนประเภทนี้มีที่ยืนในสังคม


เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Puthanate Sakulkosin ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความพร้อมภาพ กระถางต้นไม้ บนกระถางมีกระดาษทิชชู่ ห่อหุ้มปิดไว้กันความอุจาดตา พร้อมข้อความว่า



“ ขอนุญาต​แอดมิน ขอโทษเพื่อนที่รัก ผู้ใหญ่ที่เคารพ และ ลูกค้าทุกท่านด้วยครับ หากข้อความนี้ไม่สุภาพ เวลา 21.35น- 21.50 น หน้าแดนออโต้แม่น้ำ และ เดอะการาจไลฟท์คอฟฟี่​ช๊อปสมุย ขออนุญาต​ รบกวนบุคคลท่านอื่นๆ แต่หากช่วยตามคนกลุ่มนี้ได้ ช่วยบอกผมที ผมจะให้มันมาเช็ดขี้ที่หน้าร้านผม ผมโมโหจนถ่ายภาพบุคคล​เหล่านี้ไม่ทัน ทั้งโดนภรรยาล็อคตัวไว้ด้วย ต้องรอเช็คจากวงจรปิดอีกที พรุ่งนี้ผมได้รูปรถและทะเบียน พร้อมรูปกลุ่มคนเหล่านี้ จากกล้องวงจรปิด อย่าปล่อยให้คนแบบนี้มาทำอะไรแย่แบบนี้ในสมุยอีกเลยครับ คันหลังที่ผมมองเห็นทะเบียนกรุงเทพ จำเลขไม่ได้แต่พรุ่งนี้​รู้กัน ถ้าจำไม่ผิด Suv น่าจะปาเจโร่สปอร์ต​สีขาว!! กับอีกคัน กระบะสี่ประตู​สีขาวหรือ หรือสีบรอนซ์​เงิน


ปกติผมไม่ชอบลงอะไรทางลบและไม่สุภาพ​ แต่ครั้งนี้ผมไม่ไหวจริงๆครับ อยู่มาขนาดนี้ยังไม่เคยเห็นใครที่แต่งตัวดีๆเหมือนมีความรู้ภูมิฐาน ทำแบบนี้ที ขี้ข้างถนนยังหนักแล้ว แต่นี้ขี้ใส่หน้าร้าน และข้างถนนอีกต่างหากครับ รถปาเจโร่สปอร์ต​สีขาว กับกระบะสี่ประตูสีขาวหรือสีบรอนซ์​เงินมองๆไม่ชัด สองคันมาจอดหน้าร้านผม แดนออโต้ และ เดอะดาราจ และกำลังถ่ายอุจจาระใส่หน้าร้านผม อย่างไม่อายฟ้าดิน


จริงๆข้างถนนตอนค่ำๆที่มีรถขับผ่านตลอดเวลา แต่งตัวดีทุกคนประมาณ ​4-5 คน และคนที่อุจจาระนั้น หัวล้านสูงประมาณ 160 อายุประมาณ​50-60 และ พวกติดตาม 3-4 คนที่เรียกไอ้หัวสถุลคนนี้วาหัวหน้า มีรถสองคัน ผมเสียดายที่โดนล็อคตัวไว้ ไม่ทันมันพากันขึ้นรถขับหนีก่อน ว่าจะพาคนหัวล้านมาเช็ดอุจจาระที่มันทำไว้ โดนภรรยาล็อคตัวไว้ มันพากระโดดขึ้นและหนีไปก่อน


คนขับรถ​ยังหันมายิ้มเยาะผมอีกด้วยซ้ำ ไม่รู้จะพูดยังไงกับความกักขฬะ​ในครั้งนี้คนที่เป็นผู้ใหญ่ที่แต่งตัวดีๆขับรถดีๆ แล้วมาขี้ใส่หน้าร้านคนอื่น ขับมาจากฝั่งซ้ายมุ่งหน้าบ่อผุดเฉวง น่าจะนั่งดื่มมาจากอีกฝั่งแถวนี้ ไม่ก็ฝั่งหน้าทอน น้องคนที่พยายาม​มาขอโทษผมแทน คนที่ถ่ายหน้าร้านว่า “หัวหน้าผมเมาๆ”


ขอโทษครับนั้นผมคุ้นหน้ามาก อยู่ในสมุยแน่นอน เห็นข้อความนี้ติดต่อผมกลับมาด้วยด่วน พาคนที่ทำมาขอโทษผม และขอโทษสังคม ขอโทษลูกหลาน ที่ตัวเองมีความรู้มีอายุ แล้วยังทำอะไรต่ำๆแบบนี้ได้ พรุ่งนี้​จะนำภาพรถและป้ายทะเบียนมาได้ และขอรบกวนบุคคลที่เห็นหรือรู้จัก บุคคลที่มากระทำต่ำๆแบบนี้ ติดต่อผมกลับมาด้วย อย่าปล่อยให้คนแบบนี้อยู่ได้ โดยไม่ต้องรับโทษอะไรในสังคมเราเถอะครับ ช่วยผมตามมันที จะขอกราบขอบพระคุณ​ทุกท่านมากๆครับ อินบ็อก หรือโทรหาผมเพื่อแจ้งข้อมูล 0890707017 ”



ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ ตรวจสอบ ที่ร้านกาแฟ “เดอะการาจไลฟท์คอฟฟี่​ช๊อปสมุยเดอะการาจไลฟท์คอฟฟี่​ช๊อปสมุย” ตั้งอยู่ริมถนนทวีราษฤรืภักดี หรือถนนรอบเกาะสมุย หมู่ 1 ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี


โดยผู้สื่อข่าวได้พบกับ นายภูธเนตร สกุลโกสินธุ์ หรือพีท และ น.ส.ภัทรานี สกุลโกสินธ์ ภรรยา เจ้าของร้าน เดอะการาจไลฟท์คอฟฟี่​ช๊อปสมุยเดอะการาจไลฟท์คอฟฟี่​ช๊อปสมุย ได้นำผู้สื่อข่าว ไปดูที่เกิดเหตุ และมอบคลิปวิดีโอ ให้ผู้สื่อข่าว แต่ภาพไม่ชัดเท่าที่ควร เจ้าของร้านได้ติดต่อขอดูภาพวงจรปิด กับร้านข้างๆและริมถนนสายดังกล่าวไว้แล้ว


โดยพบว่า หน้าประตูร้าน มีป้ายต่างๆเป็นฉาก และเป็นมุมอับ พบกระถางต้นไม้ด่างวางไว้ 3 กระถาง และพบร่องรอยที่มีคนมาปล่อยอุจจาระทิ้งไว้ โดยทางร้านได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมได้ทำความสะอาด โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อมาราด และนำขี้เลื้อยมาโรยไว้


จากการสอบถาม นายภูธเนต หรือพีท เปิดเผยว่า คืนเกิดเหตุ เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนปิดร้านกาแฟไปเมื่อช่วงเย็น และได้ขับรถยนต์ พร้อมภรรยา ออกไปทำธุระข้างนอก และกลับเข้ามาเวลาประมาณ 21.30 น. สังเกตุเห็นมีรถยนต์ปาโจโร่สีขาว และ กระบะสี่ประตู​สีขาวหรือ หรือสีบรอนซ์​เงิน มาจอดริมฟุตบาธหน้าร้าน แต่ก็ไม่ได้เอะใจ


เมื่อจอดรถเสร็จก็หันไปมองประตูหน้าร้านกาแฟเห็นมีผู้ชาย สูงประมาณ 165 ซม. อายุประมาณ 50-60 ปี นั่งอุจจาระอยู่ ข้างป้ายร้านกาแฟ เห็นแล้วงงมากๆ จึงรีบลงจากรถมา และได้กระโดดถีบไป 1 ที และพยายามจะเข้าไปจับ และถามว่ามาทำอย่างนี้ได้ไง แต่ภรรยาดึงตัวไว้ก่อน ช่วงจังหวะนั้น ผู้กระทำก็ได้วิ่งหนีขึ้นรถไป ซึ่งมากันทั้งหมด 3 คน ลักษณะการแต่งตัวดูดีทุกคน เหมือนทำงานบริษัท หรือเป็นเซลล์


คนที่นั่งอุจจาระ น่าจะอายุประมาณ 50 สูง 165 ซม จำหน้าได้ดี และมีลูกน้องรูปร่างท้วม อายุประมาณ 30 ต้นๆที่มาด้วยกัน พยายามเข้ามาขวางตนไว้ และขอโทษพร้อมบอกว่า หัวหน้าผมเมา ส่วนอีกคน เป็นคนขับรถกระบะดีแม็ก รูปร่างผอมสูง หน้าเรียว อายุประมาณ 30 ต้นๆ ทั้ง 3 คน เป็นคนใต้ทั้งหมด คนที่เดินเข้ามาขอโทษ รู้สึกคุ้นๆหน้า แต่ถึงจะเมาก็ไม่สมควรทำแบบหน้า ซึ่งสามารถวิ่งเข้าป่า หรือมาบอกตรงๆได้ สมควรแยกให้ออก ว่าจุดไหนสมควรทำแบบใด


และฝากถึงคนที่เป็นลูกน้อง ให้คิดว่าคนที่เป็นหัวหน้าคน และมีพฤติกรรมแบบนี้ และให้ลูกน้องต้องยืนเฝ้าตอนที่นั่งอุจจาระหน้าร้านคนอื่น มันไม่สมควรที่จะเรียกเค้าว่าหัวหน้า ไม่สมควรที่จะยกมือไหว้ เสียดายมากที่ไม่สามารถจับตัวไว้ได้ และเสียดายที่ไม่สามารถถ่ายรูปหน้าไว้ได้ทัน


แต่ตนก็จะเดินทางไปแจ้งความ เพราะมีภาพหลักฐานอุจจาระอยู่ข้างป้าย และกระถางดอกไม้ อีกทั้งทิชชู่ที่เช็ดก้น ที่ทิ้งไว้ในกระถางต้นไม้ และยังไปยืนฉี่ใส่อีกกระถางหนึ่ง ซึ่งคิดว่าคนทำคงไม่ได้เมา เพราะถ้าคนเมา คงอุจจาระลงกระถางไม่ได้


และตนอยากสะท้อนปัญหาสังคมแบบนี้ ว่าปัจจุบันด้วยสภาวะโลกที่เปลี่ยนแปลง หรือภาระ ความเครียดต่างๆ ที่เราต้องไประบาย เราต้องแยกให้ออก ว่าเราเป็นมนุษย์ หรือเราเป็นสัตว์ ถ้าเป็นสัตว์ อาจเลือกไม่ถูกว่าตรงไหนควรทำ หรือไม่ควรทำ


แต่ในเมื่อเราเป็นมนุษย์ ต้องรู้ว่าควรทำอย่างไร เช่น ข้างหน้าตรงไป ก็มีปั้ม หรือถ้าไม่ไหว เลี้ยวซ้ายข้างทางก็เป็นป่าหญ้าข้างหน้าก็ได้ ตนก็อยากขอความเห็นใจด้วย เป็นผู้ถูกกระทำ ถึงมันจะไม่ได้บาดเจ็บ หรือเสียหายอะไร แต่มันเสียความรู้สึกมากๆ ที่คนเราทำกันได้ถึงขนาดนี้ เปิดร้านกาแฟมา 4 ปีแล้ว และทำความสะอาดทุกวัน แต่คุณมาทำพฤติกรรมแบบนี้ ถือว่าเป็นคนที่เสียมารยาทมากๆ


ต่อมา นายภูธเนต หรือพีท ก็ได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรเกาะสมุย พร้อมนำหลักฐานรูปถ่าย และภาพจากกล้องวงจรปิด และ เข้าพบ ร.ต.อ.นาวี จิตรบาล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เกาะสมุย แล้ว เพื่อแจ้งความดำเนินคดี


ทั้งนี้ พร้อมทั้งโพสต์ ในเฟซบุ๊กต่อว่า " คนทำรีบติดต่อมาก่อนที่ผมหาตัวคุณเจอนะ โทษหนักจะได้เป็นเบา กล้องวงจรปิดที่คุณขับรถผ่านมีทั่วท้องถนน รีบติดต่อกลับมานะ อย่ารอให้ผมไปเจอเอง บริษัทที่คุณทำงานได้อับอายขายหน้าแน่กับพฤติกรรมแบบนี้ " 

คุณอาจสนใจ

Related News