สาวพม่าหายตัวลึกลับ พบเป็นศพเผานั่งยาง ไอ้หื่นสารภาพบุกห้องเช่าข่มขืน ก่อนอำพรางศพ

อาชญากรรม

สาวพม่าหายตัวลึกลับ พบเป็นศพเผานั่งยาง ไอ้หื่นสารภาพบุกห้องเช่าข่มขืน ก่อนอำพรางศพ

โดย thichaphat_d

20 พ.ย. 2564

1.3K views

ปราจีนบุรี-มีกรณี นางสาวข่าย อายุ 21 ปี ชาวเมียนมา หายตัวไปจากห้องเช่า ภายในห้องข้าวของถูกรื้อ พบรอยเลือดอยู่บริเวณแถวหน้าห้องน้ำ


ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จึงลงพื้นที่หาหลักฐานแกะรอยจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะต้องสงสัย เป็นรถยนต์กระบะอีซูซุ 4 ประตู สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับออกมาบริเวณจุดเกิดเหตุ และได้หายไปที่บ้านเขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี คาดว่าน่าจะเป็นรถยนต์ของผู้ที่ก่อเหตุ พร้อมจะเรียกตัวมาสอบสวน แต่คนร้ายไหวตัวก่อนหนีไปที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว


ทราบชื่อคือนายบุญหลาย บัวพันธ์ อายุ 27 ปี จากนั้นได้คุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.กบินทร์บุรี นายบุญหลายให้การรับสารภาพเป็นคนลงมือฆ่า นางสาวข่าย และนำศพใส่รถยนต์กระบะแล้วเผานั่งยางที่ป่ายูคาลิปตัว ม. 4 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี ต่อมาเมื่อเวลา 23 .00 น.นายบุญหลายก็พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดเผายังที่เกิดเหตุ


นายบุญหลาย เล่าว่า เวลาประมาณ 07.45 น.ของวันที่ 14 พฤศจิกายน 64 ได้เข้าไปที่หอพักบ้านป้าแจ๋ว โดยอ้างว่าเห็นห้องหมายเลข 3 ปิดไม่สนิท แล้วเห็น น.ส.ข่าย นอนอยู่คนเดียว และเปลือยกายท่อนบน หวังจะข่มขืน เมื่อเห็นกล้องวงจรปิดจึงนำเทปกาวปิดกล้อง


แต่ฝ่ายหญิงขัดขืนจึงใช้เท้าเตะจนกรามหัก จากนั้นได้ใช้ผ้าเทปสีน้ำตาลมัดปาก ก่อนลากตัวออกจากห้องพักมาข่มขืนที่สวนปาล์ม จนสำเร็จความใคร่


จากนั้นได้ลาก น.ส.ข่าย ลงไปสระน้ำเพื่อจะพาหลบหนี แต่ฝ่ายหญิงว่ายน้ำไม่เป็น จึงจมน้ำเสียชีวิต ส่วนนายบุญหลาย กลัวคนเห็น จึงทิ้งศพไว้ในสระน้ำ และกลับเข้าทำงานตามปกติ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งคนร้ายเป็นช่างไฟฟ้าในโรงงานเดียวกัน


พอตกกลางคืนได้นำรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว มาเอาศพใส่กระทะท้ายมาเผาอำพราง ที่ป่ายูคาลิปตัส ม.4 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี ก่อนที่จะหลบหนีที่อำเภอวัฒนานคร จ.สระแก้ว จนกระทั่งถูกจับกุมตัวได้ และมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และถูกตั้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย ข่มขืน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และอำพรางศพ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/9iQ0Q76UZ_A

คุณอาจสนใจ

Related News