หนุ่มสุดเซ็ง! ขี่ จยย.มาเจอถนนดาวอังคาร ของเสียหายนับแสน

สังคม

หนุ่มสุดเซ็ง! ขี่ จยย.มาเจอถนนดาวอังคาร ของเสียหายนับแสน

โดย natthanon_r

16 พ.ย. 2564

107 views

มีเรื่องราวที่กำลังวิพากษ์วิจารณ์กันมากในโลกออนไลน์ หลังจาก คุณเกียรติดำรงค์ พัฒนวิโรจน์ ช่างภาพอิสระ โพสต์คลิปและภาพลงเฟซบุ๊ก หลังเกิดอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 6 พ.ย. เวลาประมาณตี 05.30 น. ขณะขี่จักรยานยนต์จะไปทำงานถ่ายภาพ ที่จังหวัดลพบุรี โดยผ่านเส้นทาง นย 3001 ทางหลวงชนบท กม.30 (ฉะเชิงเทรา-นครนายก) แต่ต้องมาสะดุดเพราะผิวถนนราวกับดาวอังคาร คือ เป็นหลุมลึก 26 ซ.ม. ความกว้างประมาณ 2 เมตร ยาวประมาณ 6.2 เมตร นอกจากนี้ยังไม่มีเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ไม่มีป้ายสัญญาณเตือนอุบัติเหตุ บนทางถนน จนทำให้คุณเกียรติดำรงค์ ขี่รถเสียหลัก แม้รถไม่ถึงกับล้ม แต่อุปกรณ์ที่ใช้ทำมาหากินมูลค่าหลักแสน ที่ใส่ไว้ในกล่องสัมภาระหลุดออกจากกระเป๋า กระเด็นกระจายออกมา เกิดความเสียหายแบบที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น


ทีมข่าวได้ติดต่อสอบถาม คุณเกียรติดำรงค์ หรือคุณนัท ผู้เสียหาย เล่าว่า ขี่รถด้วยความเร็ว ประมาณ 80-90 กิโลเมตร/ชั่วโมง ระหว่างนั้นถนนหนทางมันมืดมาก พอจุดเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ที่ขี่มาดีๆ ก็ตกหลุมอย่างแรง จนทำให้กระเป๋าสัมภาระที่ใส่อุปกรณ์ เช่น กล้อง 2 ตัว เลนส์ 3 ตัว และโน๊ตบุ๊ก 1 เครื่อง กระเด็นตกไปที่พื้นผิวถนน มูลค่าความเสียหายประมาณ 2 แสนกว่าบาท แถมต้องมายกเลิกงานถ่ายภาพกับลูกค้ากระทันหัน


คุณนัทบอกว่า ตรงจุดเกิดเหตุไม่มีป้ายไฟ ป้ายเตือนอุบัติเหตุ ไม่มีอะไรเลย และไฟฟ้าที่ติดตั้งส่องนำทางบนถนนก็ไม่มี หลังจากเกิดเหตุ คุณนัท เอารถจักรยานยนต์ไปจอดไว้ริมถนน แล้วเห็นรถกระบะ 1 คัน รถเก๋งสีดำ 1 คัน ก็จอดพังอยู่ริมถนนก่อนหน้าแล้ว และระหว่างที่คุณนัทก็เดินหาอุปกรณ์ของที่ตกหล่นอยู่บนถนน ก็มีรถที่สัญจรผ่านมาประสบอุบัติเหตุเช่นเดียวกัน เท่าที่คุณนัทนับดู ประมาณ 20 คัน ส่วนที่รถยนต์พังเลย มีอยู่ 2 คัน คันหนึ่ง หม้อน้ำแตก ยางแตก และอีกคันขับข้ามเลน เกาะกลางถนนไปชนกับต้นไม้


คุณนัทเล่าว่า หลังเกิดเหตุ ได้โทร.191 แจ้งเหตุ ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุ วัดขนาดของหลุม ความลึกประมาณ 26 เซ็นติเมตร ความยาว 6.2 เมตร ความกว้าง 2 เมตร จากนั้นไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.บางน้ำเปรี้ยว พร้อมกับผู้ประสบอุบัติเหตุร่วมชะตากรรม เสียหลักขับรถข้ามเกาะชนต้นไม้


และที่นำมาโพสต์ลงโซเชียล ก็เพื่อแจ้งเตือนคนที่จะใช้เส้นทางนี้ เนื่องจากว่าหลุมถนนที่เกิดเหตุ ไม่มีสัญญาณอะไรมาแจ้งเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนบนเส้นทางนี้เลย แต่โชคดีที่คุณนัทไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่อุปกรณ์เครื่องมือทำมาหากินต้องมาเกิดความเสียหายแทน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5o2PvUqD_nI

คุณอาจสนใจ