ตำรวจ สน.พลับพลาไชย 2 ยิงตัวตายคาโรงพัก ญาติเผยเครียดเรื่องเงิน

สังคม

ตำรวจ สน.พลับพลาไชย 2 ยิงตัวตายคาโรงพัก ญาติเผยเครียดเรื่องเงิน

โดย passamon_a

14 พ.ย. 2564

261 views

ผบ.หมู่งานสืบสวน สน.พลับพลาไชย 2 คว้าปืนยิงตัวตายคาโรงพัก ขณะที่ญาติเผยสาเหตุเครียดเรื่องเงิน ก่อนก่อเหตุโทรศัพท์หาพี่สาวตัดพ้อหลายเรื่อง ทั้งปัญหาเศรษฐกิจและค่าใช้จ่าย


วันที่ 13 พ.ย.64 มีรายงานเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ภายใน สน.พลับพลาไชย 2 ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่่พิสูจน์หลักฐานโรงพยาบาลจุฬา ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในห้องพักเวร ห้องสืบสวนชั้น 2 สน.พลับพลาไชย 2


สำหรับผู้เสียชีวิตคือ ดาบตำรวจ พิศิษฐ์ ศรีสง่าพงศ์ อายุ 43 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานสืบสวน สน.พลับพลาไชย 2 ใช้อาวุธปืน ขนาด 19 มม. ยิงเข้าที่ศีรษะตัวเองได้รับบาดเจ็บ ภายในห้องพักเวร ก่อนที่จะรีบนำตัวส่ง รพ.กลาง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้บังคับบัญชาฝ่ายสืบสวน สน.พลับพลาไชย 2 ได้เรียกเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พลับพลาไชย 2 ประชุมฝ่ายสืบสวนเพื่อมอบหมายงานตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา ระหว่างนั้นทางผู้บังคับบัญชาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 ครั้ง จึงรีบเข้าไปตรวจสอบ จึงพบเหตุสลดดังกล่าว


สอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่าดาบตำรวจพิศิษฐ์ มีความเครียดเรื่องการเงิน เพราะก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์ระบาย และตัดพ้อกับพี่สาว เรื่องเศรษฐกิจและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ



คุณอาจสนใจ

Related News