ครูเซ็ง! สั่งซื้อ "สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า" แต่ได้ไม่ตรงปก สูญเงินกว่า 3,000 แลกฝันสลาย ต้องใช้ขาไถเอาเอง

สังคม

ครูเซ็ง! สั่งซื้อ "สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า" แต่ได้ไม่ตรงปก สูญเงินกว่า 3,000 แลกฝันสลาย ต้องใช้ขาไถเอาเอง

โดย pattraporn_a

11 พ.ย. 2564

151 views

เกิดขึ้นอีกแล้ว! ครูช่างวิทยาลัยชื่อดังในกาฬสินธุ์ ต้องสูญเงินกว่า 3 พันบาท หลังสั่งซื้อสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจากออนไลน์ แต่เมื่อเปิดดูของในกล่องพัสดุกลับต้องฝันสลาย


อุทาหรณ์สำหรับคนชอบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ที่ต้องเสียทั้งเงิน ทั้งความรู้สึก เช่นเดียวกับครั้งนี้ ที่ครูช่าง แผนกวิชาอิเล็กทรอนิกส์ วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกาฬสินธุ์ ต้องสูญเงินกว่า 3 พันบาท จากความหวังที่อยากได้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแบบพับได้รุ่นใหม่มาให้ลูกชายได้ขับเล่นในหมู่บ้าน แต่เมื่อเปิดดูของในกล่องพัสดุกลับพบสกู๊ตเตอร์ธรรมดา


ผู้เสียหาย ชื่อ ครูโก๋ (นามสมมุติ) เล่าว่า ได้สืบค้นข้อมูลเพื่อสั่งซื้อสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจากอินเทอร์เน็ต แล้วพบมีเว็บไซต์หนึ่ง เปิดร้านจำหน่าย ที่มีลูกค้ารีวิวว่าสั่งซื้อแล้วได้รับของดีมีคุณภาพ ทดลองใช้แล้วดีไม่มีหลอกขายเหมือนร้านอื่นๆ พร้อมมีภาพประกอบการรีวิวอย่างดี จึงได้ตัดสินใจสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์นั้น เพื่อหวังจะนำมาเป็นของขวัญให้ลูกชาย แต่ต้องผิดหวังอย่างหนัก


เมื่อพนักงานส่งของเอาพัสดุที่สั่งไว้มาส่งให้ที่ทำงาน เมื่อเปิดออกมาดู กลับได้เพียงสกู๊ตเตอร์แบบธรรมดา (แบบขาไถ) แลกกับเงินที่ต้องโอนจ่ายไปจำนวน 2,699 บาท ต้องเสียทั้งเงิน ทั้งความรู้สึก จึงขอฝากเตือนไปยังทุกท่านที่จะสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ให้ศึกษาข้อมูลร้านค้าก่อนตัดสินใจซื้อ และถ้าให้ดีต้องได้ต้องจับ ได้ทดสอบใช้งาน เหมือนซื้อรถยนต์ ที่ต้องได้ทดลองขับก่อนซื้อ ถึงจะชัวร์


ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/o9o5l-koPbA

คุณอาจสนใจ

Related News