คลิปหญิงหมดสติ ณ จุดฉีดวัคซีนซิโนแวค จนท.ต้องหามส่ง รพ.

ข่าวโซเชียล

คลิปหญิงหมดสติ ณ จุดฉีดวัคซีนซิโนแวค จนท.ต้องหามส่ง รพ.

โดย thichaphat_d

11 พ.ย. 2564

144 views

วานนี้ (10 พ.ย.) ผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ @Namtip Arsasit โพสต์คลิปขณะที่ตนเองได้เดินทางไปเข้ารับการฉีดวัคซีนสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งระหว่างที่เธอกับประชาชนคนอื่นๆ กำลังนั่งรอฉีดวัคซีนนั้น ปรากฎว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งหมดสติไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่รีบช่วยกันยกตัวขึ้นรถวีลแชร์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่รายหนึ่งจะพูดออกไมค์โครโฟนว่า “ตามรถโรงพยาบาลด่วน” และบอกให้นำตัวหญิงคนดังกล่าวนอนหงาย


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันหามตัวหญิงคนดังกล่าว ออกจากจุดฉีดวัคซีนขึ้นรถไปโรงพยาบาล ขณะที่ประชาชนทั้งผู้สูงอายุ วัยกลางคน คนหนุ่มสาวที่นั่งเก้าอี้รออยู่นั้นต่างพากันนั่งมองอย่างใจหวิว  ทั้งนี้ผู้โพสต์คลิประบุข้อความสั้น ๆ ว่า “ซิโนแวควันนี้”


ทั้งนี้ ผู้โพสต์ไม่ได้ระบุหรืออธิบายข้อมูลที่ชัดเจนว่าเกิดจากผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนหรือไม่ โดยคลิปนี้มีคนเข้าไปดูและแชร์จำนวนมาก พร้อมแสดงความคิดเห็นว่า “เห็นแบบนี้ไม่กล้าไปฉีดวัคซีน” และสอบถามอาการหญิงคนดังกล่าวด้วยความเป็นห่วง


ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากผู้โพสต์โดยทักข้อความไปสอบถาม ยังไม่มีการตอบรับ แต่ก่อนหน้านั้นผู้โพสต์คลิปได้ตอบคอมเม้นต์คนที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อคลิปนี้ บอกว่า “รอคิวเห็นแล้วเกือบกลับบ้านไม่กล้าฉีด” พร้อมระบุว่า “เจ้าหน้าที่พาไปโรงพยาบาลไม่แน่ใจเป็นอะไรมากหรือไม่”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5NeK8n9ggFI

คุณอาจสนใจ

Related News