เร่งล่าคนร้าย บุกทำร้ายถึงบ้าน ตาย 1 สาหัส 1 ตั้งปมฆ่าชิงทรัพย์

อาชญากรรม

เร่งล่าคนร้าย บุกทำร้ายถึงบ้าน ตาย 1 สาหัส 1 ตั้งปมฆ่าชิงทรัพย์

โดย thichaphat_d

10 พ.ย. 2564

61 views

นครสวรรค์-วานนี้ (9 พ.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ สาขาย่อยหนองเบน ได้รับแจ้งเหตุผู้ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ และคาดว่ามีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุที่บ้านพัก ในพื้นที่หมู่ 6 ตำบลหนองกรด อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์


เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บที่มาเรียกให้คนช่วยเหลืออยู่บริเวณข้างกำแพงบ้านที่อยู่ติดกัน เจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อภายหลังว่านายรุจิภาส โชติธรรม อายุ 22 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพถูกเชือกมัดมือ เลือดท่วมตัว มีบาดแผลจากของมีคมบริเวณกกหูซ้าย ท้ายทอย จึงรีบส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์เพื่อทำการรักษา


ส่วนในบ้านบริเวณห้องครัวของบ้าน พบศพนางสาวรัฐคณิศร จารุภัทรกิตติโชติ อายุ 56 ปี เป็นเจ้าของห้างหุ้นส่วนจำกัด เรติ กรุ๊ฟ ที่รับทำเกี่ยวกับโครงข่ายอินเตอร์เนต อยู่บริเวณอ่างล้างจาน ลักษณะนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีแดง สวมกางเกงขาสั้นลายดอก มีบาดแผลหลายแห่งทั่วร่างกาย นอนอยู่บนกองเลือด


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องส่วนตัว กับชิงทรัพย์ เนื่องจากสร้อยคอทองคำผู้ตายที่สวมใส่หนัก 2 บาท ได้หายไป และสร้อยคอทองคำของผู้บาดเจ็บอีก 2 บาทก็หายไปด้วย


พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.กองสืบสวนสอนสวนจังหวัดนครสวรรค์ เผยว่า ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บข้อมูลและตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่ติดอยู่ภายนอกบ้านก่อน และคาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และคงยังหนีไปได้ไม่ไกล


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/O2wqqgKe0zY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นครสวรรค์ ,ฆ่าชิงทรัพย์

คุณอาจสนใจ

Related News