อานิสงส์ 'แก๊งน้ำไม่อาบ' ตร.เพชรบูรณ์จับแว้นกว่า 1,300 คัน ยึดรถได้อีกเพียบ

สังคม

อานิสงส์ 'แก๊งน้ำไม่อาบ' ตร.เพชรบูรณ์จับแว้นกว่า 1,300 คัน ยึดรถได้อีกเพียบ

โดย thichaphat_d

9 พ.ย. 2564

358 views

จากกรณี แก๊งน้ำไม่อาบ แก๊งจยย.หลายร้อยคัน รวมตัวมาเที่ยวที่ภูทับเบิก อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ขับขี่ด้วยความประมาทหวาดเสียว สร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้ร่วมใช้รถใช้ถนน อีกทั้งทำให้เกิดอุบัติเหตุทรัพย์สินได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ


ล่าสุดวันที่ 8 พ.ย. 64 พล.ต.ต.นิพนธ์ พานิชเจริญ ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าว ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจสอบทั้งขาไปและขากลับผลปรากฏว่า สามารถจับกุมและดำเนินคดีทั้งในเรื่องการทำผิดกฎหมายทั่วไป เรื่องทำผิดกฎหมายจราจร สามารถจับกุมดำเนินคดีได้ 1,300 กว่าคัน และตรวจยึดรถจักรยานยนต์ไว้รอการตรวจสอบจำนวน 80 กว่าคัน


มีการเกิดอุบัติเหตุ 2 ครั้ง ในพื้นที่ อ.บึงสามพัน และ อ.หนองไผ่ ซึ่งตนก็ได้สั่งการให้มีการขยายผลติดตามคู่กรณีมาดำเนินคดี โดยจากอุบัติเหตุดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งเป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ที่ขับตามกันมา โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าได้รวมกลุ่มกันมาเที่ยวภูทับเบิก ขากลับจึงได้ขับขี่ตามกันมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดการเกี่ยวกันและรถได้เสียหลักไปชนกับรถเก๋งของประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าวอยู่


ส่วนรถจักรยานยนต์ได้ไถลตกลงไปข้างทาง ทำให้ผู้ขี่ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ ขณะนี้ได้ส่งตัวไปยังโรงพยาบาลที่จังหวัดนครราชสีมา แต่ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อหาใด ๆ เพราะต้องรอการสอบสวนในรายละเอียดอีกครั้ง


ในส่วนของซากรถจักรยานยนต์นั้น ครั้งแรกที่ได้มีการนำขึ้นรถยนต์ไปโดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตรวจสอบนั้นทราบมาว่า เป็นเพื่อนของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและขับรถยนต์ตามมาในกลุ่มด้วยกัน หลังเกิดเหตุได้นำซากรถยกขึ้นท้ายรถยนต์ เพื่อที่จะนำไปเก็บให้เพื่อนโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งต่อมาก็ได้นำกลับคืนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News