ฉุนผัวทำต้นไม้แสนรักหัก เมียคว้าปังตอฟันหัว สากกระเบือทุบไม่ยั้ง จนนอนหายใจรวยริน แต่ยันรักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง

สังคม

ฉุนผัวทำต้นไม้แสนรักหัก เมียคว้าปังตอฟันหัว สากกระเบือทุบไม่ยั้ง จนนอนหายใจรวยริน แต่ยันรักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง

โดย pattraporn_a

7 พ.ย. 2564

4.9K views

ผัวมีตีกันอย่างรุนแรง เหตุผัวทำต้นไม้แสนรักหัก เมียจำต้องคว้ามีดฟันหัว แล้วตามด้วยสากกระเบือทุบ ชาวบ้านแตกตื่นวิ่งหนีกระเจิง สุดท้ายผัวบอกไม่โกรธ รักเมียมาก


(7พ.ย.) เมื่อเวลา 14.30 น. เกิดเหตุสุดระทึก ชายวัย 40 ปี ถูกเมียตัวเองใช้มีดปังตอฟันเข้าที่หัวจนเลือดอาบทั่วร่างกายแล้วกระหน่ำทุบตีด้วย สากกระเบือตำพริก จนชาวบ้านในละแวกนั้นทั้งลูกเด็กเล็กแดงต่างก็วิ่งหนีกระเจิงด้วยความตกอกตกใจ และหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งรีบคว้าโทรศัพท์โทรแจ้งเหตุทันที


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ซึ่งรับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการโดนทำร้าย ภายในซอยประชาอุทิศ 17 แยกย่อยซอยที่ 1 ถนนประชาอุทิศ แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที


ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย โป้ง อายุ 40 ปี มีอาชีพรับจ้าง ในสภาพนั่งพิงกำแพงรั้วบ้านหลังหนึ่งกลางซอยดังกล่าว เนื้อตัวผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นเต็มไปด้วยเลือดทั้งตัว อยู่ในสภาพนั่งหายใจรวยรินอยู่บริเวณดังกล่าว ตรวจสอบแล้วพบบาดแผลขนาดใหญ่จากการโดนมีดปังตอฟันเข้าบริเวณศรีษะ และที่ลำคอมีบาดแผลจากการถูกกรรไกรตัดขี้ด้ายแทงเป็นรูแผลลึก และตามเนื้อตัวมีฟกช้ำจากการโดนทุบตีด้วยสากกระเบือตำพริก


อาสาสมัครจัดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเร่งให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน แล้วนำส่งโรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ตามสิทธิ์การรักษาทันที และตรงบริเวณที่ผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่ยังพบกับมีดปังตอขนาดใหญ่ และสากกระเบือตำพริก วางอยู่บริเวณดังกล่าวด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บเอง อายุ 41 ปี พบกำลังนั่งปลูกต้นมะม่วงอย่างใจเย็นอยู่บริเวณหน้าห้องดังกล่าว และอยู่ในสภาพเนื้อตัวและเสื้อผ้าเปื้อนไปด้วยเลือดของสามีของเธอเอง และบริเวณดังกล่าวยังพบกับหยดเลือดเป็นทางยาวตลอดทางอีกด้วย


ทราบจากชาวบ้านในละแวกแถวนั้น ว่าผัวเมียคู่นี้มักจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้หนักสุดจนถึงขั้นเลือดตกยางออกกันเลยทีเดียว


โดย ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าได้ทำร้ายสามี เพราะให้ช่วยดามต้นมะม่วงต้นเล็กที่เธอนำมาปลูก แต่คราวนี้ต้นมะม่วงดังกล่าวได้หักออกจากกัน ส่วนเธอเองก็พยายามแล้วที่จะดามต้นมะม่วงให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่ไม่สำเร็จ จึงให้สามีช่วย แต่สามีดันเอายอดปักลงดิน ตนก็เลยเกิดการโมโหแล้วก็คว้ามีด คว้าสากกระเบือออกมาทำร้าย แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นอะไรมากถึงต้องไปโรงพยาบาล ทั้งนี้ ตนไม่ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำร้าย เค้าเดินมาหามีดเอง


ส่วนตัวผู้บาดเจ็บ บอกว่า สาเหตุที่โดนเมียทำร้ายเพราะว่าตนกินเหล้า เมียบอกแล้วไม่ฟัง ตอนเกิดเรื่องคือ ให้ตนดามกิ่งไม้ แต่ตนทำไม่เป็น เลยโดนตีโดนมีดฟัน แต่ตนก็ไม่โกรธเมียนะ ตนรักเมียมาก ตนทำผิดเอง แต่เมียตนไม่ได้ทำร้ายตนบ่อย เมียตนไม่อยากให้ตนกินเหล้า แต่ตนไม่ฟัง


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บมีดปังตอ และสากกระเบือตำพริกไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี แล้วนำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน. เพื่อลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อน ส่วนเรื่องทางคดีความนั้นยังคงไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆ ต้องรอให้สามีอาการดีขึ้นก่อนถึงจะเรียกทั้งคู่มาปรับความเข้าใจกันที่ สน. ส่วนถ้าทางสามีจะแจ้งความเพิ่มเติม ก็สามารถที่จะแจ้งได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

คุณอาจสนใจ

Related News