สังคม

น้อยใจแฟนกินไวไวคนเดียว ไล่ให้ไปซื้อเอง ไม่ยอมไป หนุ่มโมโห คว้าเข็มขัดฟาดสาวหัวแตก

โดย thichaphat_d

12 มี.ค. 2567

338 views

สาววัย 22 น้อยใจแฟนหนุ่มวัย 19 ซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกินคนเดียว ไม่ซื้อมาเผื่อ แฟนหนุ่มให้เงินไปซื้อใหม่ไม่ยอมไป ก่อนทะเลาะกันฝ่ายชายคว้าเข็มขัดฟาดหัวแฟนสาวหัวแตก

เมื่อเวลา 21.10 น. (12 มี.ค.2567) ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทที่บ้านพักในซอยวิสุทธิแพทย์ 1 ม.2 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รุดไปตรวจสอบ


ถึงที่เกิดเหตุที่บ้านพัก พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกเป็นชาย ทราบชื่อว่า นายอ๊อฟ อายุ 19 ปี ยืนอยู่หน้าบ้านได้รับบาดเจ็บเป็นแผลยาวที่แขนซ้าย รายที่สองเป็นหญิงอยู่ภายในบ้าน ทราบชื่อว่า นางสาวดา อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเป็นแผลแตก ความยาวประมาณ 6 เซนติเมตร ข้าวของในบ้านกระจัดกระจายเกลื่อน เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลตราด

สอบถามเพื่อนของนางสาวดา บอกว่าก่อนเกิดเหตุนางสาวดานอนหลับอยู่ที่ชั้น 2 แต่นายอ๊อฟอยู่ชั้นล่าง จากนั้นนายอ๊อฟได้ออกไปซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาต้มกิน 1 ห่อ ระหว่างนั้นนางสาวดาเดินลงมาพบว่า นายอ๊อฟกำลังนั่งกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอยู่ ก็เกิดอาการน้อยใจที่ไม่ยอมซื้อมาเผื่อ


นายอ๊อฟจึงให้เงินไปซื้อใหม่ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมไป ก่อนจะทะเลาะกัน ฝ่ายชายจึงถอดเข็มขัดมาตีเข้าที่ศีรษะแฟนสาวจนแตก ส่วนแฟนสาวที่แย่งเข็มขัดมาได้ ก็ตีไปที่แขนแฟนหนุ่มจนเป็นแผล จากนั้นตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทั้งคู่ไปไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.เมืองตราดต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News