รวบ 'บังมิตร' พร้อมพวก อุ้มฆ่าชายวัย 58 ทวงหนี้พนันลูกชาย ก่อนขนศพทิ้งตลาด

อาชญากรรม

รวบ 'บังมิตร' พร้อมพวก อุ้มฆ่าชายวัย 58 ทวงหนี้พนันลูกชาย ก่อนขนศพทิ้งตลาด

โดย passamon_a

31 ต.ค. 2564

631 views

นนทบุรี จับ 'บังมิตร' และพวก อุ้มฆ่าชายวัย 58 ปี ก่อนขนศพทิ้งลานจอดรถตลาดนัด เหตุลูกชายผู้ตายติดหนี้พนัน


เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 30 ต.ค.64 ที่ สภ.บางบัวทอง พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ. 1, พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา 4 คน คือ นายสมไสว หรือบังมิตร หมัดบู่ อายุ 40 ปี, น.ส.สุกัญญา หรือนะ ลามอ อายุ 37 ปี, นายยุทธภูมิ อายุ 16 ปี และ น.ส.ขวัญชนก อายุ 18 ปี


โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใด ๆ ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย พร้อมด้วยของกลาง รถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ค สีขาว-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน


สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 28 ต.ค.64 เวลาประมาณ 20.00 น. ตำรวจได้รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิต บริเวณตลาดนัดต้นตาล ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแจ้งแพทย์ร่วมชันสูตร และทีมตรวจสถานที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชายไม่ทราบชื่อนอนเสียชีวิต ลักษณะนอนหงายสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ นอนอยู่บริเวณลานจอดรถ เบื้องต้นพบติดเชื้อโควิด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชม. ต่อมาจากการสืบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายคำพร หงษ์เวียงจันทร์ อายุ 58 ปี จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ค สี่ประตู สีขาว-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งมีนายคำพร ผู้เสียชีวิตนอนอยู่ท้ายกระบะ โดยมีนายยุทธภูมิ นั่งพยุง และ น.ส.ขวัญชนก นั่งอยู่ข้าง โดยมีนายสมไสว เป็นคนขับรถ และ น.ส.สุกัญญา นั่งอยู่ด้านข้างคนขับ


ผลการสืบสวนสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุลูกของนายคำพร เป็นหนี้การพนันกับนายสมไสว และลูกของผู้ตายได้หลบหนีไปไม่ชำระหนี้ เป็นเหตุให้นายสมไสว ไม่พอใจ ต่อมาวันที่ 26 ต.ค. นายสมไสว ผู้ต้องหาและพวกได้ไปลักพาตัวนายคำพร ผู้ตาย จากบ้านพักที่พื้นที่คู้บอน กรุงเทพฯ และนำมากักขังไว้ที่บ้านของนายสมไสว ที่ซอยประเสริฐอิสลาม ซอย 38 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด


ต่อมาวันที่ 28 ต.ค. เวลากลางวัน ผู้ต้องหาได้ทำร้ายร่างกายผู้ตายจำนวนหลายครั้ง เป็นเหตุให้ผู้ตายได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อมาเวลาประมาณ 17.00 น. ผู้ต้องหาได้ร่วมกับพวกนำตัวผู้ตายออกจากบ้าน ไปยังวัดสะพานสูง เมื่อถึงวัดสะพานสูงผู้ต้องหาและพวกได้ย้ายร่างของผู้ตายเข้าไปควบคุมภายในรถกระบะ เพื่อไม่ให้ถูกผู้ใดพบเห็น


ต่อมาเวลาประมาณ 19.00 น. ผู้ต้องหาและพวกได้ขับรถกระบะวนมาถึงบริเวณตลาดต้นตาล เพื่อนำร่างของผู้ตายมาไว้ที่ตลาดต้นตาล ซึ่งขณะนั้นผู้ตายถึงแก่ความตายแล้ว หลังจากนั้นผู้ต้องหาและพวกได้ช่วยกันนำร่างของผู้ตายไปวางไว้บริเวณลานจอดรถของตลาดต้นตาล หลังจากนั้นผู้ต้องหาและพวกได้ขับรถหลบหนีไป โดยทิ้งศพผู้ตายไว้ยังที่เกิดเหตุ


พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับแพทย์ ตรวจพบเชื้อโควิดเป็นผลบวกจากผู้เสียชีวิต และมีชาวบ้านที่เห็นบอกว่ามีรถต้องสงสัยถอยรถชนคนตาย ตำรวจจึงติดตามตัว ได้รับความร่วมมือจากนิติวิทยาศาสตร์ พบว่าผู้เสียชีวิตถูกกระทำจากของแข็ง ผู้บังคับบัญชาการภาค 1 ให้ดำเนินเรื่องเพื่อให้ความเป็นธรรมต่อผู้ตาย ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/oXWlTWQjYzs

คุณอาจสนใจ

Related News