กระบะเดินทางไปทำบุญกฐิน รถเสียจอดข้างทาง เทรลเลอร์ไม่เห็น ชนดับ 2 เจ็บ 3

อาชญากรรม

กระบะเดินทางไปทำบุญกฐิน รถเสียจอดข้างทาง เทรลเลอร์ไม่เห็น ชนดับ 2 เจ็บ 3

โดย nicharee_m

30 ต.ค. 2564

649 views

รถยนต์กระบะกำลังจะเดินทางกันไปทำบุญงานกฐิน ที่จังหวัดราชบุรี อำเภอดำเนินสะดวก ระหว่างทางรถเสียช่องทางหลัก เปิดไฟกระพิบไว้ประมาณ 15 นาที จากนั้นมีรถเทรลเลอร์วิ่งมาชนเข้าอย่างแรง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย




วันที่ 30.ต.ค.64 เวลา 06.21 น. ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุมีรถเทรนเลอร์ทับรถกระบะมีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 3 ราย รตอ.ธนโชค ชินณะวงศา พนักงานสอบสวนืสภ.นครชัยศรี ลงพื้นที่ตรวตสอบถนนเส้นบรมราชชนนีฝั่งขาเข้านครปฐม ม.1 ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จากการตรวจสอบพบว่ารถเทรลเลอร์พลิกตะแคงซ้ายลงคูข้างทาง ทับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ตอนครึ่ง สีฟ้า


จากการสอบถาม น.ส.รัชนู แดงกระโทก มากับนายณฐกร พุทธโนนค้า คนขับรถเทรลเลอร์ ทราบว่า ตนเองมากับสามีได้บรรทุกสินค้า 31 ตัน เพื่อที่จะไปส่งที่โฮมโปรสาขานครปฐม สามีก็ขับมาปกติไม่ได้เร็วมาก เพราะรถมีการจับความเร็วและมาเลนซ้ายสุดถนนหลัก พอถึงที่เกิดเหตุ ช่วงเวลานั้นหมอกลงหนาไม่เห็นรถกระบะที่จอดเสียด้วย ไม่เห็นแม้กระทั่งไฟกระพริบแจ้งเตือนพอมาถึงก็เบรกไม่ทันแล้ว เลยพุ่งชนและลงข้างทาง




สอบถามนางจำปา สร้อยทอง อายุ 71 ปี เล่าว่ามาพร้อมรถกระบะคันนี้ มากันทั้งหมด 5 คน ลุงดำเป็นคนขับและป้านั่งด้านหน้าและที่กระบะรถมีหลังคามีที่นั่งมีผํโดยสารอีก 3 คน ทั้งหมดกำลังจะไปวัดแถวดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี


ระหว่างทางรถเกิดเสียจึงจอดริมถนนเส้นหลัก ป้าก็ลงจากรถออกมายืนอยู่ด้านหน้ารถกระบะ ส่วนลุงดำคนขับรถกระบะนั่งอยู่ในรถ ในกระบะมีผู้โดยสาร 3 คน นั่งคุยกับระหว่างรอช่างมาซ่อมรถ ช่วงนั้นป้าเห็นรถเทรลเลอร์ขับมาไม่เบรก ป้าเลยกระโดดไปอีกฝั่งได้อย่างปลอดภัยคนในรถทั้งหมดโดนชนกระจัดกระจาย หลังจากนั้นมีคนโดยสารหน้าจมอยู่ในร่องน้ำข้างทางป้าจึงวิ่งไปช่วย และมีชาวบ้านเรียกรถพยาบาลมาพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาลนครชัยศรี


ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 2 ราย เป็นหญิง 1 ราย ชาย 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเส้นทางเพื่อหาสาเหตุในอุบัติเหตุครั้งนี้




คุณอาจสนใจ

Related News