ชายก่อเหตุชิงแท็กซี่ ดับปริศนา หน้าห้องสายตรวจ สน.บางชัน

สังคม

ชายก่อเหตุชิงแท็กซี่ ดับปริศนา หน้าห้องสายตรวจ สน.บางชัน

โดย passamon_a

24 ต.ค. 2564

90 views

เวลาประมาณ 00.00 น. พนักงานสอบสวน สน.บางชัน พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ และอัยการ ร่วมกันตรวจสอบศพชายไทย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35-40 ปี ที่นอนเสียชีวิตบริเวณหน้าห้องสายตรวจ สถานีตำรวจนคนบาลบางชัน


โดยก่อนที่ชายคนนี้เสียชีวิต พบว่าได้ก่อเหตุชิงรถแท็กซี่จากบริเวณห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ถนนรามอินทรา มาก่อนที่จะถูกจับตัวได้ และคุมตัวมาสถานีตำรวจ จากนั้นก็พบว่าเสียชีวิตอยู่หน้าห้องสายตรวจ


เจ้าของรถแท็กซี่ ให้ข้อมูลว่า จอดรถอยู่ที่ริมถนนรามอินทรา ข้างห้าง ในเวลาประมาณ 22.00 น. เพื่อมารอรับลูกสาวที่กำลังจะเลิกงาน แต่ก็มีชายคนนี้เปิดประตูรถมาด้านข้างคนขับ แล้วบอกให้ออกรถไป และสังเกตว่ามีอาการเมา เมื่อออกรถมาชายคนนี้ก็พยายามทุบต่อย จึงจอดรถและลงมาจากรถ ก่อนที่ชายคนนี้จะมานั่งที่เบาะคนขับและขับรถหลบหนีไป


จากนั้นไม่นานได้รับแจ้งว่ารถของตัวเองจอดชนเสาไฟอยู่บริเวณถนนรามอินทรา ก่อนถึงหน้าโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เมื่อไปตรวจสอบก็พบว่าใช่รถของตัวเอง และก็มีคนงานก่อสร้างร่วมกับสายตรวจ สน.บางชัน ได้ช่วยกันจับตัวคนก่อเหตุไว้ได้ และได้นำขึ้นรถกระบะตำรวจไว้ และได้ควบคุมตัวมาที่ สน.บางชัน ระหว่างนั้นไม่ทราบว่าชายคนนี้เสียชีวิตได้อย่างไร เนื่องจากอยู่ระหว่างให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนอยู่ภายในห้องสอบสวน


ขณะที่แพทย์นิติเวช ได้ตรวจสอบสภาพศพภายนอกเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย แต่การเสียชีวิตยังไม่สามารถสรุปสาเหตุได้ ต้องนำศพไปตรวจสอบที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ก่อน


คุณอาจสนใจ