สุดจะทนฟัง! หนุ่มอัดคลิป สาวโทรด่าแม่บนรถตู้ เก็บเงินจะไปอยู่เกาหลี แต่ให้แม่ซื้อรถ-ใช้หนี้ กยศ.แทน

ข่าวโซเชียล

สุดจะทนฟัง! หนุ่มอัดคลิป สาวโทรด่าแม่บนรถตู้ เก็บเงินจะไปอยู่เกาหลี แต่ให้แม่ซื้อรถ-ใช้หนี้ กยศ.แทน

โดย thichaphat_d

20 ต.ค. 2564

1.5K views

คลิปจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปเหตุการณ์บนรถตู้ หนุ่มเจ้าของคลิประบุว่า วันนี้เราไปทำงานไม่ทันรถรับส่ง ก็เลยนั่งรถตู้เส้นทางจาก ถ.กิ่งแก้ว ไป อ.บางบ่อ เราฟังแล้วหดหู่มากลูกคุยกับแม่ เรียนจบแล้วให้แม่หาเงินออกรพ2-3 แสนบาทให้แม่เป็นหนี้ เพื่อตัวเองจะมีรถขี่สบายๆ คนแบบนี้มีด้วยหรอ ยังมีในสังคมนี้อีกหรอ


โดยผู้หญิงคนหนึ่งคุยโทรศัพท์กับแม่เสียงดังลั่นรถ เป็นถ้อยคำต่อว่าแม่อย่างรุนแรง มีใจความทำนองว่า ตนเรียนจบแล้วจะให้แม่ออกรถให้ แต่แม่กังวลเรื่องการเป็นหนี้


หญิงคนนี้ระบุว่า แม่มีให้ไม่ได้หรอก บุญแม่ไม่ถึงไง ลูกเรียนจบสูงมาได้เพราะปัญญาของลูก พ่อแม่ไม่มีปัญญาหรอก ตอนนี้ลูกอ่านหนังสือเตรียมสอบราชการแล้ว ลูกสปีกอิงลิช พูดภาษาอังกฤษได้ ลูกเก่งพอ แม่หาเงินมาแล้วส่งมาพรุ่งนี้เช้าเลย ลูกไม่มีตังค์จะกินแล้ว คุยกันไม่รู้เรื่องก็ขอกันแบบนี้ ไม่ต้องปรานีใครแล้ว


ด้านหนุ่มที่นั่งบนรถตู้คันดังกล่าวฟังแล้วทนไม่ไหว จนต้องอัดคลิปไว้หลังโพสต์คลิปนี้ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาสอบถามว่าทั้งหมดนี้ เสียจริงคลิปจริงหรอ


เจ้าของติ๊กต๊อก ได้ตอบชาวเน็ตคนนี้ พร้อมปล่อยคลิปที่ 2ต่อ พร้อมระบุว่าจริงไม่จริงก็ฟังกันเอาเองครับ เรานั่งบนรถจอด อดถ่ายคลิปไม่ได้


อีกคลิปมีใจความว่า ลูกโตแล้วปีนี้อายุเลข 3 หนี้ กยศ. แม่เก็บเงินจ่ายเองเลย ลูกไม่ใช้อะไรทั้งนั้น เดี๋ยวจะเก็บเงินไปอยู่เกาหลีสัก 4-5 ปี แม่ใช้หนี้ใช้สินเองเถอะ ตอนนี้จะไม่ช่วยใครทั้งนั้น ใครไม่มีปัญญาก็ให้ตาย ๆ ไปเลย ตายใครตายมัน ลูกจะขอตายอยู่คนเดียวที่นี่แหละ


คลิปนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ ชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่าบนรถตู้คนน้อยหรือไม่ ทำไมเธอถึงได้โวยวายเสียงดังขนาดนั้น ซึ่งเจ้าของคลิปตอบว่ามีคนนั่งเต็มรถ ซึ่งทุกคนก็นิ่งฟังเธอพูดกันหมด



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/CtQwO0UkhPQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนี้กยศ. ,ลูกด่าแม่

คุณอาจสนใจ

Related News