ล่าแก๊งวัยรุ่นเด็กใต้ เปิดศึกตีกันในอพาร์ทเม้นท์ ใช้ไม้เบสบอลฟาดยับ ปมมองหน้า

สังคม

ล่าแก๊งวัยรุ่นเด็กใต้ เปิดศึกตีกันในอพาร์ทเม้นท์ ใช้ไม้เบสบอลฟาดยับ ปมมองหน้า

โดย pattraporn_a

18 ต.ค. 2564

460 views

ผู้เสียหายถูกวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้ายหน้าอพาร์ตเมนต์ซอยลาดพร้าว 132 เข้าให้ปากคำตำรวจ สน.ลาดพร้าว แล้ว ปต่ปฏิเสธไม่ให้ข้อมูลกับสื่อ ด้านเพื่อนเผยทั้ง 2 ฝ่าย มีปัญหากันมาอยู่ก่อนแล้ว ทั้งที่เป็นเด็กใต้เหมือนกัน



เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 11.53 น. ของวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา วัยรุ่นชาย 2 คน เดินออกมาจากอะพาร์ตเมนต์ แล้วเจอกลุ่มคู่อริบุกมาทำร้าย ไล่ตีจนเข้าไปถึงด้านใน จากนั้นผ่านไปราว 1 ชั่วโมง กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มเดิม ก็ย้อนกลับมาทำร้ายร่างกายวัยรุ่นที่อะพาร์ตเมนต์นี้อีก ครั้งนี้มีการทุบทำลายกระจก และบุกเข้าไปข้างใน เหตุเกิดที่อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดพร้าว 132


นายรพีพัทธ์ หลานชายของเจ้าของอพาร์ตเมนต์ เล่าว่า วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มนี้ พักอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งนี้ทั้งคู่ โดยก่อนหน้านี้วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม มีปัญหากันคือไปมองหน้ากันที่ร้านอาหาร จนฝั่งหนึ่งเกิดความไม่พอใจ ก็เลยกลับมาเอาอาวุธที่ห้อง แล้วไปหลบอยู่ฝั่งตรงข้ามเพื่อรอคู่กรณีลงมาจากห้อง โดยรอบแรกมากันประมาณ 4 คน พอคู่กรณีลงมาก็เอาไม้เบสบอลเข้ามารุมฟาดแล้ววิ่งหนีไป



ซึ่งเจ้าของตึกได้ตามไปล็อกตัว 1 ในฝั่งที่บุกมาไว้เพื่อสอบถามว่ามีปัญหาอะไรกัน หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง ฝั่งคนที่ถูกทำร้ายกำลังช่วยกันเก็บกวาดข้าวของที่เสียหายอยู่ใต้ตึก จู่ๆ ฝั่งวัยรุ่นก็พาพวกนับสิบคน ขี่มอเตอร์ไซค์กลับมาพร้อมอาวุธมีด ไม้เบสบอล มารุมทำร้ายคู่กรณีอีกครั้ง โดยมีการเอากระถางต้นไม้ทุ่มใส่ จนกระจกประตูแตก และใช้อาวุธมีดแทงก่อนจะขับขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนีไป และไม่ได้กลับเข้ามาที่ห้องอีกเลย


ล่าสุด ผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เข้าให้ปากคำกับตำรวจ สน.ลาดพร้าวแล้ว ส่วนอีก 1 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บทั้งหมดปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน โดยบอกสั้นๆ ว่ายังไม่พร้อมพูดอะไร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็แย่มากพอแล้ว เมื่อถามว่ายืนยันว่าไม่รู้จักกับคู่กรณี หรือมีปัญหากันมาก่อนหรือไม่ ผู้เสียหายไม่ตอบและเดินทางขึ้นรถโดยสารกลับไปทันที


ขณะที่เพื่อนของผู้เสียหาย เล่าว่า หลังเกิดเหตุได้ 1 วัน เพื่อนได้โทรศัพท์มาบอกว่าถูกยกพวกมารุมทำร้าย เลยขอให้มารับและขอย้ายมาพักอาศัยอยู่ด้วยกันก่อน ซึ่งเท่าที่ทราบ เพื่อนของเขากับกลุ่มคู่กรณี มีปัญหาไม่พอใจกันมาอยู่แล้วก่อนหน้านี้ แต่ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไร โดยทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเด็กใต้ เป็นคนยะลาเหมือนกัน


เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อหล่าวหาใคร ต้องรวบรวมพยานหลักฐานก่อน และสรุปสำนวนว่าใครมีความผิดในส่วนใดบ้าง เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีความชุลมุน ตอนี้ต้องติดตามตัวอีกฝ่ายมาสอบสวนก่อน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ccVJ7fuRbSI

คุณอาจสนใจ

Related News