อาชญากรรม

สาวร้อง! โจ๋เพื่อนบ้าน ยกพวกรุมถึงหน้าบ้าน เจ็บหนัก-เลือดอาบ แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ

โดย chutikan_o

31 ม.ค. 2566

54 views

ผู้เสียหายร้องเรียนมายังเพจโหนกระแส หลังเธอถูกกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ยกพวกมารุม ถึงหน้าบ้าน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส อีกทั้งยังยกพวกไปเขม่นลูกชายซึ่งทำงานอยู่ร้านสะดวกซื้อ หลังเข้าแจ้งความแล้ว แต่คดีกลับเงียบ


โดยในคลิป วันที่เกิดเหตุเป็นเวลากลางคืน จับภาพชายหญิงโวยวายทะเลาะมีปากเสียงกัน จนทำให้ผู้บาดเจ็บ เลือดอาบเต็มใบหน้าและเสื้อเต็มไปด้วยรอยเลือด


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ย่านลาดกระบัง ได้พูดคุยกับ นางสาวสำรวย เทียนทับ อายุ 38 ปี บอกว่า ก่อนหน้านี้ เธอและครอบครัวเคยมีปัญหากับเพื่อนบ้าน โดยเพื่อนบ้านถอยรถมาชนรถที่บ้านของเธอ แต่ไม่ยอมชดใช้ค่าเสียหาย พอทวงถามไปกลับด่าทอ ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นมานานเป็นปีแล้ว หลังจากเหตุเกิดขึ้นก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ก็มีปัญหากันเรื่อยมา


หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 27 ม.ค.2566 ตนเองเลิกงานประมาณ ตี3 และได้แวะร้านสะดวกซื้อเจอคู่กรณีคือนายเอิร์ธ เดินมาแล้วได้มองกัน ซึ่งนายเอิร์ธจำได้ว่า รถเป็นของตนเอง ซึ่งหลังจากนั้นตนเองได้เดินทางกลับบ้านตามปกติ ต่อมาเวลา 03.57น. นายเอิร์ธเพื่อนบ้านกับกลุ่มเพื่อน ยกพวกมาที่หน้าบ้านของตนเอง โดยมากันทั้งหมด ชาย 3 คน หญิง 3 คน ซึ่งตนเองได้ลงมาเปิดประตูหน้าบ้าน เพื่อสอบถาม ว่าทำไมถึงมาเบิ้ลรถและมาตะโกนด่าหน้าบ้านทำไม ซึ่งตอนนั้นตนเองเห็นแล้วว่าทุกคนถืออาวุธมาครบมือ มีไม้ด้ามยาว กระบอง


ซึ่งนายเอิร์ธและพรรคพวกมาถามว่าตนมองหน้าทำไม และหาว่าแฟนตนเองเบิ้ลรถใส่ ที่ร้านสะดวกซื้อ หลังจากนั้นก็พุงเข้ามาทำร้ายร่างกายตน ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ยาง 6 เซนติเมตร เย็บ 3 เข็ม มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย ซึ่งตอนนี้ตนเองยังมีความกังวลเรื่องศีรษะ เนื่องจากยังมีอาการมึนหัว ปวดหัว นอนไม่หลับ ซึ่งตนเองได้เข้าแจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 27 ม.ค.2566 แต่ถึงวันนี้คดีความยังไม่คืบหน้าและยังไม่ได้เดินทางมาสอบปากคำตนเลย


ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้รอใบแพทย์ ตนเองอยากขอร้องความเป็นธรรม อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และลูกเจ้าของบ้านคู่กรณียังมาเขม่นลูกชายของตนซึ่งทำงานอยู่ร้านสะดวกซื้ออีกด้วย

https://youtu.be/bfWfCWY2Bj8

คุณอาจสนใจ

Related News