คลิปเดือดหนุ่มวัย 21 ถูกวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้ายถึงบ้าน ก่อนใช้มีดแทงสวนดับ 2

สังคม

คลิปเดือดหนุ่มวัย 21 ถูกวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้ายถึงบ้าน ก่อนใช้มีดแทงสวนดับ 2

โดย thichaphat_d

14 ต.ค. 2564

11.2K views

คลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นยกพวกไปหาเรื่องชายวัย 21 ปี ถึงหน้าบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางแค เพราะไม่พอใจที่ขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน จนทำให้เกิดการทะเลาะวิวาท จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน เสียชีวิต 2 คน


โดยเหตุการณ์นี้เกิดภายในหมู่บ้านสุขสันต์ 6 ซอย 42 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 ต.ค.


โดยกล้องวงจรปิดหน้าบ้านของชายวัย 21 ปี จับภาพขณะมีกลุ่มวัยรุ่นชาย 5-6 คน บุกมาที่หน้าบ้าน พยายามตะโกนและเขวี้ยงข้ามของเข้ามาภายในบ้าน


จากนั้นนายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี อายุ 21 ปี ก็ถือมีดวิ่งออกมา แล้ววัยรุ่นคนหนึ่งก็ปาอิฐใส่ นายณัฐวุฒิ จนล้มแล้วถูกรุมทำร้าย ก่อนจะวิ่งเข้าไปในซอยย่อยระหว่างหมู่บ้าน


ขณะที่ชาวบ้านในละแวกนั้น ใช้มือถือถ่ายภาพเหตุการณ์ไว้ได้บางส่วน เป็นช่วงหลังจากเกิดการชุลมุนแล้ว ปรากฎว่ามีผู้ชายคนหนึ่งซึ่งอยู่ในกลุ่มที่มาหาเรื่องนอนอยู่กับพื้น โดยมีเพื่อนๆ มายืนดูแลอยู่


ส่วนนายณัฐวุฒิ ยังถือมีดเดินไปมาอยู่บริเวณนั้น คล้ายกับระแวงว่าจะมีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาทำร้าย ด้านกลุ่มวัยรุ่นที่มาหาเรื่องแล้วเพื่อนโดนแทง ก็ตะโกนว่ายอมแล้ว ผมขอร้อง คุกเข่ากับพื้นขอโทษ ทำท่าคำนับด้วย


ซึ่งชาวบ้านได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจแล้ว แต่ก็ไม่มา ถ้าฟังเสียงในคลิปจะมีเสียงชาวบ้านบอกว่า ตำรวจมัวแต่ถามข้อมูล ไม่มาดูสักที เหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย


ตำรวจ สน.เพชรเกษม เปิดเผยว่า นายณัฐวุฒิ รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุทะเลาะวิวาท ได้ขี่รถจักรยานยนต์จากจังหวัดนครปฐม มาหาแฟนสาวที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ แล้วเกิดมีการขับปาดแซงกันบนถนนกับกลุ่มคู่อริที่อาศัยอยู่ในละแวก


ทำให้กลุ่มคู่อริไม่พอใจ ยกพวกประมาณ 7-8 คน ไปหาเรื่องถึงหน้าบ้าน จากนั้นผู้ต้องหาได้นำอาวุธมีดสองเล่มออกไปวิวาทด้วย โดยอ้างว่าระหว่างต่อสู้กันได้ใช้มีดแทงไปมั่วๆ เพื่อป้องกันตัว และตัวผู้ต้องหาก็ถูกคู่อริทำร้ายร่างกายจนแขนหัก มีบาดแผลตามร่างกายด้วย


และจากการสอบปากคำพยานแวดล้อม ส่วนใหญ่พบว่าให้การใกล้เคียงกัน แต่ยังไม่สามารถสรุปสำนวนคดีได้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการป้องกันตัว หรือสมัครใจทะเลาะวิวาท ต้องรอผลการรวบรวมพยานหลักฐาน และการพิจารณาองค์ประกอบต่างๆ โดยเฉพาะภาพวงจรปิดก่อน เบื้องต้นแจ้งข้อหาพยายามฆ่า กับนายณัฐวุฒิก่อน พรุ่งนี้จะขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/lantLBH47l8

คุณอาจสนใจ

Related News