อาชญากรรม

แม่ตกใจ เห็นข่าวแก๊งเด็กช่างติดรูปลูกชาย ปลุกใจล้างแค้น หลังถูกอริยิงดับ

โดย thichaphat_d

24 พ.ย. 2566

259 views

สืบเนื่องจาก ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล จับกุมกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุยิง น.ส.ศิรดา หรือครูเจี๊ยบ สินประเสริฐ และนายธนสรณ์ หรือหยอด ห้องสวัสดิ์ อายุ 19 ปี เสียชีวิต ได้ทั้งหมด 8 คน ที่ หน้าตึกเคหะเอื้ออาทรบางบัวทอง ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และคดีมีความเชื่อมโยงเมื่อวันที่ 3 เมษายน 66 สองคนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิง นายศตวรรษ รอบรู้ อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน อยู่ อ.เชียงคาน จ.เลย กระสุนเข้าตามร่างกายรวม 6 นัด เสียชีวิตใกล้ซอยจรัญสนิทวงศ์ 30/1 แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กทม. เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของ นางอุไรวรรณ ผิววัน อายุ 46 ปี บ้านนาป่าหนาด ต.เขาแก้ว อ.เชียงคาน แม่ของนายศตวรรษ หรือน้องภูมิ รอบรู้ อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ที่ถูกยิงเมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา


นางอุไรวรรณ แม่ของน้องภูมิ เปิดเผยว่า แม้จะผ่านมานานกว่า 7 เดือนแล้ว ตนเองก็ยังคงทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกชายที่รักไป กับเหตุการณ์ในครั้งนั้น ทุกวันนี้ยังคิดถึงเวลานอน ก็ยังแอบร้องไห้ โดยเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมาทางครอบครัวเพิ่งทำบุญ 100 วันให้กับน้องภูมิ ตามประเพณี

นางอุไรวรรณบอกว่า เมื่อคืนตนเองได้ดูข่าว ที่เจ้าหน้าที่บุกเข้าไปค้นที่พักของ 8 ผู้ต้องสงสัยและมีภาพถ่ายของลูกชายอยู่ภายในห้องพัก ลักษณะเหมือนกับการบูชารูปถ่ายรูปถ่าย เพื่อจะตามล้างแค้นคู่อริ ซึ่งพอตนเองเห็นตอนแรกยังไม่แน่ชัดว่าเป็นรูปของลูกชาย แต่พอลูกสาวคนโตโทรศัพท์มายืนยัน ยอมรับว่าตกใจมาก และไม่รู้ว่าเพื่อนๆ ของลูกทำแบบนี้ โดยส่วนตัวตนเองไม่อยากให้เพื่อนของลูกทำแบบนี้ เพราะอยากให้นึกถึงครอบครัวที่ต้องสูญเสียเหมือนกับครอบครัวของตนเอง เพราะพ่อแม่ก็คงต้องทำใจยากลำบากและเสียใจไม่แพ้เหมือนเช่นตนเอง


ส่วนกลุ่มเพื่อนของลูกตนเองก็เชื่อว่าเป็นการล้างแค้นแทนลูกชายของตนเอง แต่ถึงอย่างไรก็ตามตนเองไม่เห็นด้วยและไม่อยากจะให้เพื่อนเพื่อนของลูกต้องมาล้างแค้นแทนลูกชายของตนเองอยากให้ทุกคนตั้งใจเรียนและห่วงพ่อแม่และครอบครัวที่ต้องสูญเสียลูกชายไป และอยากให้คดีของลูกชายเป็นคดีสุดท้าย เพราะไม่อยากให้เพื่อนลูกชายที่ตนเองรักเหมือนลูกต้องมาเจอเหมือนลูกชายตนเอง

นางอุไรยังบอกอีกว่า ในเรื่องคดีของลูกชายตนเอง ผ่านมา 7 เดือนแล้ว ตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ดังนั้น จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุดเพราะตนเองก็อยากจะเห็นหน้าคนที่ทำร้ายลูกชายของตนเองเช่นกันและอยากจะถามคนร้ายว่าทำได้อย่างไรทำไมจิตใจถึงได้โหดร้ายแบบนี้

คุณอาจสนใจ

Related News