รับเปิดประเทศ! กลุ่มทุนโรงแรมระดับโลก ประกาศเปิดโรงแรม 3 แห่ง ใจกลางกรุงเทพฯ

เศรษฐกิจ

รับเปิดประเทศ! กลุ่มทุนโรงแรมระดับโลก ประกาศเปิดโรงแรม 3 แห่ง ใจกลางกรุงเทพฯ

โดย pattraporn_a

13 ต.ค. 2564

74 views

กลุ่มทุนโรงแรมระดับโลก ประกาศเปิดโรงแรมใหม่ 3 แห่ง ใจกลางกรุงเทพฯ รับรัฐบาลประกาศเปิดประเทศ มั่นใจตลาดท่องเที่ยวไทยฟื้นตัวเร็ว


นายคริส เด็กซ์เตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คิว กรีน โฮเทลส์ บริษัทด้านการบริหารจัดการโรงแรมจากสหราชอาณาจักร ซึ่งบริหารโรงแรมกว่า 55 แห่งทั่วโลก กล่าวถึง การลงทุนธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย ว่า การประกาศเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติของไทยวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ มั่นใจว่าประเทศไทยจะเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวระดับโลก จึงได้เดินหน้าแผนการลงทุนธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย


โดยล่าสุดได้ลงนามสัญญาบริหารจัดการโรงแรม 3 แห่ง ในกรุงเทพฯ ประกอบด้วย แคสเซีย บาย บันยันทรี พระราม 9 ขนาด 300 ห้อง และคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ พระราม 9 ขนาด 285 ห้อง ซึ่งจะเป็นโรงแรมแฟรนไชส์ โดย IHG แห่งแรกในเมืองไทย และยังมี แคสเซีย บาย บันยันทรี รามอินทรา ขนาด 220 ห้อง ที่มีแผนเปิดให้บริการในปี 2567 ด้วย และยังเตรียมเปิดตัว ‘คอมเมอร์เชียล ฮับ’ ในกรุงเทพฯ เพื่อสนับสนุนการบริหารงานโรงแรมที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย


ขณะที่นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม สั่งทุกหน่วยงานเตรียมพร้อมรับเปิดประเทศ 1 พฤศจิกายนนี้ โดย ทอท. ยืนยัน ท่าอากาศยานทุกแห่งมีความพร้อม แต่บริการด้านร้านค้า และร้านอาหารในสนามบิน อาจต้องใช้เวลา เพราะเจ็บหนักจากผลกระทบโควิด-19 และยังไม่ฟื้นตัว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/gsy8rIMfISw

คุณอาจสนใจ

Related News