หนุ่มฉุน โดนวัยรุ่นพาพวกมาหยามถึงหน้าบ้าน คว้ามีดคู่แทงตาย 2 สาหัส 1

สังคม

หนุ่มฉุน โดนวัยรุ่นพาพวกมาหยามถึงหน้าบ้าน คว้ามีดคู่แทงตาย 2 สาหัส 1

โดย JitrarutP

13 ต.ค. 2564

2.3K views

ตำรวจบุกจับหนุ่มวัย 21 ปี คว้ามีดคู่แทงดับ 2 ศพ สาหัสอีก 1 หลังโดนคู่อริยกพวกมาหยามถึงหน้าบ้าน อ้างป้องกันตัว


วันที่ 13 ต.ค. พ.ต.อ.วิศิษฐ์ วัฒนพงษ์พิทักษ์ ผกก.สน.เพชรเกษม พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุนทร มาลาเวช รอง ผกก.สส.สน.เพชรเกษม และ พ.ต.ท.พิสิษฐ์ มีวิริยกุล รอง ผกก.ป.สน.เพชรเกษม นำกำลังจับกุมตัว นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่น พร้อมอาวุธมีดสปาต้า ยาว 18 นิ้ว และ อาวุธมีดปลายแหลมยาว 15 นิ้ว รวม 2 เล่ม โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักเลขที่ 10/325 ในหมู่บ้านสุขสันต์ 6 ซอย 39 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม.หลังผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดทั้ง 2 เล่ม ไล่แทงและฟันกลุ่มคู่อริเกือบสิบรายที่รวมตัวกันมาหาเรื่องบริเวณหน้าบ้านพักของตนเอง



การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 17.50 น. วันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุผ่านฟ้า 191 ได้แจ้งให้ตำรวจ สน.เพชรเกษม ระดมกำลังรุดไปตรวจสอบ เหตุทะเลาะวิวาท ระหว่างกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 7-8 คน ซึ่งมีอาวุธมีด ที่หน้าบ้านพักดังกล่าว เมื่อเดินทางไปถึง พบรอยเลือดตกอยู่จำนวนมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากคมอาวุธมีด มีทั้งสิ้น 3 ราย อาสาสมัครหน่วยกู้ภัย มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนหน้านี้


ประกอบด้วย 1.นายสมเดช หรือต้น ดุลยพัฒน์ อายุ 25 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ รพ.บางปะกอก 8 2.นายธิติวุฒิ หรือแซม กลิ่นโพธิ์ อายุ 19 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ รพ.เกษมราษฎร์บางแค และ 3.นายพันกร อึ่งโต อายุ 20 ปี ถูกนำส่ง รพ.ราชพิพัฒน์ ให้แพทย์รักษาอาการอย่างเร่งด่วน


สำหรับ นายณัฐวุฒิ ผู้ก่อเหตุยังไม่ได้หลบหนีไปไหน จึงถูกควบคุมตัวไว้ได้ที่บ้านพักหลังดังกล่าว จากการสอบสวนเบื้องต้นให้การ ว่า ขับขี่รถ จยย.จาก จ.นครปฐม มาหาแฟนที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ระหว่างทางมีปัญหากับกลุ่มคู่อริที่เป็นแก๊งเจ้าถิ่นเนื่องจากขับขี่ รถ จยย.ปาดกันบนถนน จากนั้นฝ่ายผู้ตายและผู้บาดเจ็บได้ยกพวกมาหาเรื่องถึงหน้าบ้าน และเข้ามารุมทำร้ายตน จนแขนซ้ายหักตนจึงต้องใช้อาวุธมีดป้องกันตัว เบื้องต้นจึงถูกคุมตัวให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

คุณอาจสนใจ

Related News