เห็นแต่ในข่าว ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว! สาวเช่าหอพักสุดแสบ ค้างค่าเช่า พร้อมทิ้งขยะไว้เต็มห้อง

สังคม

เห็นแต่ในข่าว ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว! สาวเช่าหอพักสุดแสบ ค้างค่าเช่า พร้อมทิ้งขยะไว้เต็มห้อง

โดย panisa_p

6 ต.ค. 2564

482 views

วันที่ 6 ตุลาคม กระแสโลกโซเซียลได้มีการโพสต์ภาพขยะของผู้เช่าหอพักแห่งหนึ่ง สร้างความสนใจให้กับผู้พบเห็น และได้มีการแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่หอพักแห่งหนึ่ง อยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี โดยมี น.ส.กาญจนา อายุ 57 ปี เจ้าของ หอพักดังกล่าวเป็นหอพักสูง 3 ชั้น ส่วนห้องพักที่เกิดเหตุอยู่ที่บริเวณชั้น 2 จึงได้เข้าไปตรวจสอบที่หอพักดังกล่าว พบว่า ภายในห้องยังสกปรก เนื่องจากยังทำความสะอาดไม่ทัน




ส่วนขยะได้มีการเก็บไปแล้วจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งกล่องนม ผ้าอนามัยที่กองทิ้งไว้เต็มห้อง รวมทั้งเศษอาหารต่าง ๆ ภายในห้องน้ำยังเต็มไปด้วยคราบตะไคร่ อ่างล้างหน้าเต็มไปด้วยความสกปรก โดยไม่มีการทำความสะอาด นอกจากนี้ยังส่งกลิ่นเหม็นทั่วห้องอีกด้วย เบื้องต้น มีแม่บ้านมาทำความสะอาด สามารถเก็บขยะในห้องใส่ถังขยะได้ประมาณ 4 ถัง 




น.ส.กาญจนา เจ้าของหอพักกล่าวว่า ภาพห้องพักที่เกิดความสกปรกและได้มีการนำเสนอในโลกโซเซียลนั้น ตนเองไม่รู้เหมือนกันว่าใครนำไปโพสต์ แต่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในหอพักของตนเอง โดยมีหญิงสาวอายุประมาณ 22 ปี ทำงานที่ร้านอาหาร ต่อมาเจอพิษโควิด-19 ทำให้ร้านอาหารปิด จึงไปทำงานในโรงงาน โดยมาอาศัยอยู่ที่หอพักนานประมาณ 2 ปี




และก่อนที่จะออกจากห้องพักไป ยังค้างค่าเช่าไว้อีก 3 เดือน โดยขอผ่อนผัน อ้างว่าโควิดยังระบาดไม่มีเงินจ่ายค่าห้อง ก็อนุโลมกันไป ต่อมาได้ออกจากหอพักไปประมาณ 3 วัน จึงได้พยายามติดต่อสอบถาม อ้างว่า แม่ป่วยหนักต้องรีบกลับไปดูแล และไม่กลับเข้ามาอีกเลย จึงเข้าไปตรวจในห้องพัก พบขยะจำนวนมาก กองอยู่ในห้อง




"ไม่ว่าจะเป็นผ้าอนามัยที่ไม่รู้ว่าใช้มาตั้งแต่เมื่อไหร่กองเต็มห้อง นมกล่อง ดื่มแล้วก็ทิ้งไว้บริเวณเตียงนอน นอกจากนี้อาหารการกินยังทิ้งไว้เต็มพื้นห้อง ที่สำคัญห้องเหม็นไปหมด รวมทั้งยังเลอะเทอะด้วยเศษอาหารที่กระจายไปตามพื้นห้องอีกด้วย ไม่รู้ว่าหมักหมมมานานเท่าใดแล้ว สงสัยกลับจากการทำงานก็ลงนอนเลย" น.ส.กาญจนากล่าว




ยอมรับว่าหญิงสาวที่มาเช่าห้องนั้นเป็นคนสวย แต่งตัวเนี๊ยบ ไม่คิดว่าการรักษาความสะอาดภายในห้องจะสกปรกขนาดนี้ ยอมรับว่าเจอแบบนี้ ไม่คุ้มกับค่าเช่าห้อง เดือนละประมาณ 2,000 บาทเศษ ค่าประกันเพียง 1,000 บาท แต่ต้องมาจ้างคนทำความสะอาดประมาณ 2,000 บาท รวมทั้งจะต้องปรับปรุงห้องใหม่ทั้งหมด ไม่รู้ว่าจะใช้เงินอีกเท่าไหร่ เคยดูแต่ข่าวคนเช่าสร้างความสกปรกรกรุงรัง ไม่คิดว่าจะมาเกิดกับตนเอง



คุณอาจสนใจ

Related News