ตร.เร่งล่า 2 คนร้าย ใช้มีดปอกผลไม้แทงหนุ่มวัยเบญจเพส 6 แผลเสียชีวิต

อาชญากรรม

ตร.เร่งล่า 2 คนร้าย ใช้มีดปอกผลไม้แทงหนุ่มวัยเบญจเพส 6 แผลเสียชีวิต

โดย nicharee_m

5 ต.ค. 2564

105 views

เกิดเหตุหนุ่มวัยเบญจเพส ถูก 2 คนร้าย รุมทำร้ายร่างกาย ก่อนใช้มีดปอกผลไม้แทงดับ ตำรวจ สน.ประชาชื่นเร่งติดตามตัวคนร้าย


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ที่บริเวณปากซอยพงษ์เพชรนิเวศน์ ย่านจตุจักร โดยตำรวจ สน.ประชาชื่น ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีชายถูกแทงเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณปากซอย จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าผู้ตาย คือ นายเกียรติศักดิ์ ใจดี อายุ 25 ปี เป็นพนักงานขนส่งเอกชน มีร่องรอยบาดแผลถูกแทงเข้าที่หลัง และต้นขา รวม 6 แผล ใกล้กันพบปลอกมีดปอกผลไม้ตกอยู่


จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นชายวัยรุ่น 2 คน อายุรุ่นราวคราวเดียวกับผู้ตาย มา รุมต่อยและทำร้ายร่างกาย ก่อนจะชักอาวุธมีด ลักษณะคล้ายมีดปอกผลไม้ ออกมาแทงจนนายเกียรติศักดิ์ล้มลง จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามถนนเลียบคลองประปา


พันตำรวจเอก สุเมธ โภชนา ผู้กำกับการ สน.ประชาชื่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี รวมถึงสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อนร่วมงาน และแฟนผู้ตายแล้ว


เบื้องต้นมีรายงานว่า คนร้ายที่ลงมือคนแรกสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ แต่งกายมิดชิด เป็นคนที่เข้าไปมีเรื่องทะเลาะวิวาท และใช้มีดแทง ส่วนอีกคนแต่งกายด้วยการเกงขาสามส่วน ผมยาว ซึ่งทั้ง 2 ขี่รถจักรยานยนต์มาคนละคัน


ส่วนเหตุจูงใจการก่อเหตุ ยังไม่แน่ชัด ให้น้ำหนักไปในเรื่องส่วนตัวทุกประเด็น ทั้งเรืองเงิน และ ความแค้นส่วนตัว และจากการตรวจสอบประวัติ ไม่พบว่าผู้ตายมีเรื่องของยาเสพติด หรือ การพนัน และมีความเป็นไปได้ที่คนร้ายกับผู้ตายอาจจะรู้จักกันมาก่อน เพราะมีพยานบางรายให้ข้อมูลว่า คนร้ายเคยขี่รถจักรยานยนต์ไปตามหาผู้ตายตามคลังกระจายสินค้าจุดต่างๆ


ในวันนี้จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานอื่นเพิ่มเติม และในช่วงบ่าย จะมีการประชุมความคืบหน้าคดีนี้เพิ่มเติม ที่ สน.ประชาชื่น

คุณอาจสนใจ