อาชญากรรม

เตรียมออกหมายจับ มือแทงหนุ่มวัย 25 ดับ ผู้ต้องสงสัยรับมีปัญหากับคนตายจริง ปัดลงมือฆ่า

โดย nicharee_m

7 ต.ค. 2564

58 views

หลังจากเมื่อวานนี้ทีมข่าวได้ติดตามตรวจสอบ 2 ผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าอาจจะรู้เห็นการเสียชีวิตของหนุ่มวัย 25 ปี ที่ถูกแทงเสียชีวิตย่านประชาชื่น ทางผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน ก็เปิดใจกับทีมข่าวว่า มีปัญหากับผู้ตายจริง แต่ไม่ได้เป็นคนลงมือก่อเหตุ ขณะที่ตำรวจเร่งหาพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ 2 คนร้าย



เมื่อวานนี้ทีมข่าวได้พบกับนาย เพียว วัย 24 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กที่โพสต์ภาพแชททวงเงินนาย กิตติศักดิ์ ใจดี ผู้เสียชีวิตที่โดนแทง 6 แผลเสียชีวิต เปิดใจกับทีมข่าวว่า เขาทะเลาะกับผู้ตายจริง เพราะผู้ตายขอยืมเงิน 1500 บาท เพื่อไปซ่อมรถตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ไม่ยอมคืน และขาดการติดต่อไป ก่อนจะย้ายไปอยู่แถวบางบัวทอง พอมาเจอหน้ากันกลับด่าทอ แล้วก็ทะเลาะมีปากเสียงกันเรื่อยมา


วันเกิดเหตุ (4ต.ค.) เขาโทรศัพท์ไปหาผู้ตายทวงเงิน 500 บาท แต่ก็ไม่ได้ แถมโดนท้าทายอีกและนัดกันว่าจะไปหาแถวปากเกร็ดตอนบ่าย 3 แต่ก็ไม่ได้ไป เพราะติดงาน กระทั่งช่วงดึก เพื่อนผู้ตายส่งภาพผู้ตายนอนแล้วมีผ้าคลุมร่างมาให้ถามว่า “สะใจมึงแล้วใช่ไหม” จึงติดต่อกลับไปถึงรู้ว่านายเปี๊ยกโดนแทงตายแล้ว


จากนั้นก็มีเพื่อนนายเปี๊ยกทักมาว่า เพื่อนกูตาย มึงต้องตายแน่ ชีวิตแลกชีวิต ซึ่งเขายืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และมีหลักฐานว่าช่วงประมาณ 2 ทุ่มครึ่งเขาอยู่กับเพื่อนที่สุเหร่า แถวบางบัวทอง


ส่วนเจ้าของเฟซบุ๊กอีกคนที่โพสต์ข้อตความทำนองว่ามีปัญหากับผู้ตายอีกคน ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า เขาทะเลาะกับผู้ตายเรื่องชู้สาว หลังจับได้ว่าผู้ตายแอบมีความสัมพันธ์กับแฟนสาว ทำให้มีการท้าทายผ่านโซเชียลมาตลอด แต่ไม่เคยได้มีเรื่องกันแบบต่อหน้า ก่อนจะมารู้ข่าวว่าผู้ตายโดนแทงเสียชีวิต


พันตำรวจเอก สุเมธ โภชนา ผู้กำกับการสน.ประชาชื่น เปิดเผยว่า ตอนนี้ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานและพิสูจน์ทราบตัวคนร้าย เพราะผู้ตายมีปัญหากับหลายคน จึงจะต้องพิสูจน์ให้แน่ชัดก่อนว่าใครคือคนร้ายตัวจริง ส่วนสาเหตุของปมสังหารขณะนี้ยังให้น้ำหนักไปในเรื่องส่วนตัว ทั้งความแค้นส่วนต้ว เรื่องหนี้สิน และเรื่องชู้สาว


ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งแกะรอยกล้องวงจรปิดเพิ่มทั้งในเส้นทางที่ขี่มอเตอร์ไซด์มาก่อเหตุ และหลังก่อเหตุแล้วหลบหนี รวมถึงเอารูปของคนร้ายไปตรวจสอบกับญาติของกลุ่มบุคคลต้องสงสัยเพื่อยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่ คาดว่าจะใช้เวลาอีกสักระยะก็จะคลี่คลายคดีได้

คุณอาจสนใจ