วุ่น! ลูกแชร์บุกรุมตบ "ซ้อปลา" ก่อนเข้าจี้ ตร.เอาผิด หลังประกาศไม่มีเงินจ่าย

สังคม

วุ่น! ลูกแชร์บุกรุมตบ "ซ้อปลา" ก่อนเข้าจี้ ตร.เอาผิด หลังประกาศไม่มีเงินจ่าย

โดย pattraporn_a

29 ก.ย. 2564

252 views

ผู้เสียหายนับร้อย เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ซ้อปลา หลังบุกบ้านทวงเงินลงทุน แต่ซ้อปลา ประกาศแชร์ล่มไม่มีเงินจ่ายคืน ความเสียหายเบื้องต้น 15 ล้านบาท


(29 ก.ย.) หลังจากที่ซ้อปลา หรือ น.ส.กมลวรรณ ปิ่นทองพันธ์ ประกาศลงในกลุ่มสมาชิกที่ร่วมลงทุนแชร์ออนไลน์และออมเงินจำนวนหลายห้องว่า แชร์ล่ม ขอหยุดทำการทั้งหมด เพราะไม่มีเงินจ่ายคืน ทำให้ลูกแชร์ และผู้เสียหายจากการออมเงินบ้านซ้อปลา ไม่พอใจ บุกไปที่บ้านของซ้อปลา ที่ ต.ป่าขาด อ.สิงหนคร จ.สงขลา เมื่อช่วงเย็นวานนี้


ซึ่ง ซ้อปลา ได้ออกมาพบกับกลุ่มผู้เสียหาย ขณะเดียวกันก็มีเหตุการณ์ที่ผู้เสียหายบางคนพยายามจะเข้าไปทำร้ายซ้อปลา ขณะที่นั่งชี้แจงกับลูกแชร์เพื่อหาทางออก จนเกิดเหตุชุลมุนคนในบ้านพยายามเข้าขวาง


โดยผู้เสียหาย ระบุว่า ติดตามข่าวที่ ซ้อปลา อ้างว่าถูกตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสงขลาเข้าตรวจค้นบ้านพัก ยักยอกเงิน 5 ล้านบาท ขณะเข้าค้นบ้าน แต่ต่อมาพบพิรุธหลายอย่าง ว่าซ้อปลา พยายามสร้างเรื่องเพื่อบ่ายเบี่ยงการจ่ายเงินออมให้ลูกบ้าน


สมาชิกในกลุ่มพยายามทวงถามเงินที่ลงทุนไปเพื่อขอถอนเงินทั้งหมดคืน แต่ไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด จึงบุกมาทวงถามเงินที่ลงทุนไปนับร้อยราย ส่วนทางซ้อปลา ได้ให้เหตุผลกับผู้เสียหายว่า ไม่มีเงินจ่ายแล้ว ขอเวลาในการเคลียร์ปัญหาอีกนิด


ล่าสุด กลุ่มผู้เสียหายจำนวนมาก ได้เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ พล.ต.ต.อาซาน จันทร์ศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ให้ดำเนินการอายัดทรัพย์สินของ ซ้อปลา หลังชักชวนให้ผู้เสียหายจำนวนมาลงทุนเงินออม และออมทอง และธุรกิจแชร์ออนไลน์ โดยไม่ยอมจ่ายเงินตามที่โฆษณา ความเสียหายเบื้องต้นกว่า 15 ล้านบาท


ขณะที่ หัวหน้าชุดจับกุมที่ถูกกล่าวหา เตรียมเดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดกับซ้อปลา ในวันที่ 30 ก.ย.นี้




รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/G1KinOyKR-U

คุณอาจสนใจ