แฟน ‘พิยดา’ ปัดเอี่ยวหลอกขายมือถือเด็ก รับเครียดถูกสังคมพิพากษา ลั่นจากนี้ขอตัดขาด

อาชญากรรม

แฟน ‘พิยดา’ ปัดเอี่ยวหลอกขายมือถือเด็ก รับเครียดถูกสังคมพิพากษา ลั่นจากนี้ขอตัดขาด

โดย nicharee_m

29 ก.ย. 2564

233 views

ครอบครัวของแฟน ‘พิยดา’ ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลอกขายมือถือ


โดยผู้สื่อข่าวของเรา ได้พูดคุยกับ แม่ของแฟนหนุ่มของ นางสาวพิยดา หรือพั้น ผู้ต้องหาหลอกขายมือถือว่า ยอมรับว่า วันที่ตำรวจเข้ามาค้นบ้าน โมโหมาก เพราะกลัวว่าจะมากลั่นแกล้งอะไรที่บ้านหรือไม่ ส่วนของแบรนด์เนมที่ยึดไปนั้น นางสาวพิยดาได้นำมาฝากเอาไว้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนตำรวจจะเข้ามาตรวจค้น และพิยดาก็อ้างว่าตำรวจมาค้นเพราะเป็นคดีเก่า จะมาแกล้งและยึดของไป ซึ่งตนก็ไม่ได้สงสัยอะไร เพราะนางสาวพิยดาจะบอกตนเสมอว่า รายได้ที่ได้มาส่วนใหญ่จากการขายเสื้อผ้าออนไลน์ ตนจึงไม่สนใจ


ก่อนหน้านี้เมื่อปี 62 ตนเคยอยู่บ้านอีกหลังหนึ่งย่านจรัญสนิทวงศ์ ตอนนั้นตำรวจก็มาค้นบ้าน ทำให้ตนอับอายเพื่อนบ้าน จึงหนีมาอยู่บ้านปัจจุบันที่ราชพฤกษ์ ซึ่งตอนนั้นตนก็ได้สั่งสอนนางสาวพิยดามาโดยตลอดว่าอย่าทำอีก ถึงรวยก็ไม่มีความสุข เพราะเครียดและเดือดร้อนกันหมด


ส่วนที่นางสาวพิยดาคบหากับลูกชายตนได้ประมาณ 7 ปี และมักจะไปมาหาสู่กัน สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง คิดเสมอว่าฝ่ายหญิงเป็นลูกลูกสาวแท้ๆ ส่วนนิสัยเป็นคน 2 บุคคลิก บางครั้งร่าเริง น่ารัก แต่บางครั้งก็เครียดและเงียบทพร้อมยืนยันลูกชายไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด และตอนนี้ลูกชายเครียดมาก


ด้าน พ่อแฟนหนุ่ม บอกว่า ยอมรับเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันคนในครอบครัวตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และถ้าครอบครัวตนมีส่วนเกี่ยวข้อง ตำรวจคงออกหมายจับมาแล้ว ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจเป็นผู้ดำเนิดคดีเอง


ทั้งนี้พ่อแฟนหนุ่มของนางสาวพิยดา ยืนยันว่าได้ประสานกับ เจ้าหน้าที่ ปปง. เพื่อเตรียมนำเอกสารไปยืนยันถึงที่มาของรายได้ รวมถึงเงินในบัญชีธนาคาร ที่มีอยู่เพียงหลักแสนบาทไปชี้แจง เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ และอยากถามสังคมว่า หากตนได้ส่วนแบ่งหรือร่วมกับขบวนการโกงกับนางสาวพิยดา ตนจะมีทรัพย์สินเพียงเท่านี้หรือ ในขณะที่นางสาวพิยดา กลับมีเงินเป็นหลักสิบล้านบาท


ซึ่งหากทาง ปปง.ตรวจสอบแล้ว พบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ก็เท่ากับเป็นสิ่งยืนยันว่า ครอบครัวของตนเป็นผู้บริสุทธิ์ ส่วนที่ตอนนี้สังคม และบางคน มองว่าตนมีส่วนร่วมกระทำความผิดนั้น ตนไม่ขอตอบโต้ เพราะไม่มีประโยชน์อะไร


ขณะที่ฟิล์ม แฟนของนางสาวพิยดา ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการหลอกขายไอโฟนให้น้องก้อง และ ชบาแก้ว ที่ผ่านมานางสาวพิยดาเคยให้สัญญาว่าจะไม่โกงคนอีก ตั้งแต่ถูกจับในคดีร่วมกันฉ้อโกง ในพื้นที่ สภ.คลองหลวงมาแล้วก่อนหน้านี้


ยอมรับว่าตอนนี้เครียดมาก เพราะถูกสังคมพิพากษาแล้วว่าเป็นคนผิด ถึงขนาดกินข้าวไม่ได้ และนอนร้องไห้ อีกทั้งครอบครัวของตนก็ได้รับผลกระทบไปด้วยเพราะถูกมองว่าร่วมกันโกง


ที่สำคัญรู้สึกเสียใจที่ถูกนางสาวพิยดาหลอก แม้ว่าตอนนี้จะเป็นห่วงขนาดไหน แต่หลังจากนี้ตนขอตัดใจเลิกกับนางสาวพิยดา เพราะไม่อยากทำให้ครอบครัวเดือดร้อน และอยากรู้ว่าทำไมเรื่องทั้งหมดผลกระทบจึงตกมาถึงครอบครัวของตนว่าเป็นคนโกง ทำไมครอบครัวของนางสาวพิยดา จึงไม่ได้รับผลกระทบเลย

คุณอาจสนใจ